lý do chó vẫy đuôi

  • 18 loại cây dễ trồng khiến muỗi “kinh sợ” 18 loại cây dễ trồng khiến muỗi “kinh sợ”
    Thay vì xịt thuốc, đốt hương đuổi muỗi, hãy trồng hoặc đặt những loại thực vật sau trong nhà, sân vườn… Chúng vừa thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho sức khỏe lại giúp phòng chống và xua đuổi muỗi hiệu quả.
  • Động cơ ô tô hoạt động như thế nào? Động cơ ô tô hoạt động như thế nào?
    Bạn đã bao giờ mở nắp ca-pô chiếc ôtô của mình và tự hỏi cái gì xảy ra trong động cơ của nó chưa? Có thể bạn không hiếu kỳ và không muốn biết tường tận điều đó. Thế nhưng khi mua một chiếc xe mới chắc chắn bạn cũng cần phải biết 3.0 V6 hay 2.4 G... nghĩa là gì? “Dual overhead cams” hay “tuned port fuel injection” là thế nào?... Để trả lời cho các câu hỏi trên, chúng ta hãy tìm hiểu về động cơ của ôtô.
  • Nguyên tắc hoạt động của máy bay trực thăng Nguyên tắc hoạt động của máy bay trực thăng
    Máy bay trực thăng hoạt động thế nào. Làm thế nào nó thay đổi hướng bay chiều bay?
  • Video: Hăng máu truy đuổi sư tử, khỉ đầu chó nhận ngay kết đắng Video: Hăng máu truy đuổi sư tử, khỉ đầu chó nhận ngay kết đắng
    Chỉ vì quá hiếu chiến, con khỉ đầu chó đã phải trả giá đắt khi bị những con sư tử khác kết liễu.
  • Những loài động vật gặp nguy hiểm nhất hành tinh Những loài động vật gặp nguy hiểm nhất hành tinh
    Hổ Siberia, tê giác Java hay sao la là những loài động vật quý hiếm được xếp vào nhóm có nguy cơ tuyệt chủng cao nhất thế giới do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu và nạn săn bắt tràn lan.
  • 11 loài chó kỳ lạ nhất hành tinh 11 loài chó kỳ lạ nhất hành tinh
    Chó luôn được coi là người bạn thân thiết của con người vì vậy có thể bạn cho rằng bạn đã biết hết về loài chó. Tuy nhiên, sự thực không hẳn như vậy.
  • Cách sơ cứu khi bị chó cắn Cách sơ cứu khi bị chó cắn
    Khi con bị chó cắn, phản ứng đầu tiên của cha mẹ thường là hoảng sợ. Tuy nhiên, khi bạn boảng sợ thì con bạn sẽ càng gặp nguy hiểm và tình hình sẽ càng tồi tệ.