lợn con

  • Tại sao một số người lên máy bay lại khóc như mưa? Tại sao một số người lên máy bay lại khóc như mưa?
    Chẳng phải ai trong chúng ta cũng thích đi máy bay, thậm chí có thể phần lớn còn ghét điều đó. Dù nhanh chóng, tiện lợi, nhưng trải nghiệm đi máy bay thì thường khó lòng mà thoải mái được.
  • Con lợn Tây Tạng nhân bản đầu tiên đẻ ra chín con thuần chủng Con lợn Tây Tạng nhân bản đầu tiên đẻ ra chín con thuần chủng
    Con lợn Tây Tạng bản địa nhân bản đầu tiên ở khu tự trị phía tây nam Trung Quốc vừa đẻ lứa đầu tiên 9 con lợn con thuần chủng.
  • Sông Dương tử ô nhiễm "không thể vãn hồi" Sông Dương tử ô nhiễm "không thể vãn hồi"
    Phần lớn con sông dài nhất Trung Quốc, Dương Tử, đã bị ô nhiễm nặng đến mức không thể cứu vãn được. Khoảng 1 phần 10 con sông dài 6.200 km này ở trong tình trạng "nguy cấp" và khoảng 30% các nhánh lớn đang b
  • Con lợn hai đầu Con lợn hai đầu
    RIA Novosti hôm qua đưa tin con vật là thành viên của một đàn lợn con gồm 11 cá thể trong một nông trại ở vùng Bryansk thuộc Nga. Nó có hai đầu, bốn mắt và hai miệng. Cơ quan thú y địa phương nhận định con vật sở hữu hai đầu do biến đổi gene.
  • Vì sao xâm chiếm 1 hành tinh cần tới 40.000 người? Vì sao xâm chiếm 1 hành tinh cần tới 40.000 người?
    Nhân loại nếu muốn xâm chiếm được một hành tinh ngoài hệ mặt trời thì ngoài việc cần một tàu vũ trụ thực sự lớn còn cần phải có một lượng nhân lực khổng lồ khoảng từ 20.000 đến 40.000 người.
  • Ma túy đá ảnh hưởng đến não của bạn như thế nào? Ma túy đá ảnh hưởng đến não của bạn như thế nào?
    "Ma túy đá" là một trong những chất gây nghiện phổ biến và được một bộ phận lớn con nghiện sử dụng, được bào chế từ chất cocaine trong cây Coca theo qui trình freebasing để tạo thành dạng rắn và được dân chơi đốt lên rồi hút.