loài bò

  • 13 loài vật di chuyển chậm nhất hành tinh 13 loài vật di chuyển chậm nhất hành tinh
    Một con ốc sên mất tới gần một ngày để bò hết quãng đường một kilomet, đứng đầu bảng trong danh sách những loài chậm chạp nhất.
  • Phần mềm xóa người không muốn ra khỏi ảnh Phần mềm xóa người không muốn ra khỏi ảnh
    Nay đã có phần mềm ứng dụng có tên là Remove (Tẩy xóa) dùng cho điện thoại thông minh, giúp bạn loại bỏ những gì không mong muốn ra khỏi ảnh một cách dễ dàng.
  • Bọ Jigger - Loài bọ cả đời bạn không muốn chạm trán Bọ Jigger - Loài bọ cả đời bạn không muốn chạm trán
    Năm 2010, tại Uganda có tới hơn 20.000 người bị loài bọ này kí sinh chỉ trong vòng hai tháng. Thậm chí có nhiều gia đình đã thiệt mạng vì loài bọ này.
  • Uống bao nhiêu nước trước khi đi ngủ tốt cho cơ thể? Uống bao nhiêu nước trước khi đi ngủ tốt cho cơ thể?
    Uống một ly nước trước khi đi ngủ để phòng tránh tai biến mạch mãu não, ngăn ngừa chuột rút, loại bỏ độc tố và giúp ngủ tốt hơn.
  • Những động vật ồn ào nhất hành tinh Những động vật ồn ào nhất hành tinh
    Sau khám phá thú vị về loài bọ nước gây ồn bằng dương vật vừa qua, liệu trật tự những loài vật ồn ào nhất thế giới có được sắp xếp lại ngôi thứ? Cùng điểm mặt lại những ‘hiệp sĩ’ ồn ào nhất...
  • Phát hiện cây ăn thịt mới ở Campuchia  Phát hiện cây ăn thịt mới ở Campuchia
    Một loại cây ăn thịt mới vừa được phát hiện ở vùng núi Cardamom, tây nam Campuchia. Việc phát hiện cây Nepenthes holdenii là bằng chứng...
  • Cách loại bỏ mùi ẩm mốc trong đồ gỗ Cách loại bỏ mùi ẩm mốc trong đồ gỗ
    Mùa mưa lại đang đến gần và nỗi lo lắng các món nội thất được làm từ ván ép của mình sẽ bị ẩm mốc và có mùi khó chịu. Mùi ẩm mốc của gỗ không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm mà còn không tốt cho sức khỏe của người sử dụng nếu tiếp xúc với chúng nhiều. Làm thế nào để loại bỏ những mùi mốc khó chịu ấy trên đồ gỗ một cách hiệu quả đây?