luồng khí co2

  • Nhiệt độ Trái đất có thể tăng thêm 6 độ C Nhiệt độ Trái đất có thể tăng thêm 6 độ C
    Một tổ chức khoa học uy tín khẳng định nhiệt độ trung bình của địa cầu có thể tăng lên tới 6 độ C nếu các nước không hành động khẩn cấp để giảm lượng khí CO2 trong khí quyển.
  • Khí CO2 làm cá phát điên Khí CO2 làm cá phát điên
    Lượng khí CO2 mà loài người thải vào khí quyển ngày một tăng, làm ảnh hưởng tới não và hệ thần kinh của cá biển, tác động tới sự sống còn của chúng.
  • Giá điện mặt trời ở Dubai rẻ bằng 1/3 giá điện ở Việt Nam Giá điện mặt trời ở Dubai rẻ bằng 1/3 giá điện ở Việt Nam
    Một mức giá điện thấp kỷ lục vừa được thiết lập, nó cho thấy một bước tiến dài quan trọng của điện mặt trời khi thế giới đang đứng trước sức ép nhanh chóng giảm lượng khí CO2 phát thải.
  • Lương thực nghèo chất dinh dưỡng do tình trạng ấm lên toàn cầu Lương thực nghèo chất dinh dưỡng do tình trạng ấm lên toàn cầu
    Đến năm 2050 sẽ có 150 triệu người trên toàn thế giới có nguy cơ rơi vào tình trạng thiếu protein liên quan trực tiếp tới sự gia tăng lượng khí CO2 trong khí quyển.
  • Kế hoạch lưu trữ CO<sub>2</sub> dưới lòng biển Kế hoạch lưu trữ CO<sub>2</sub> dưới lòng biển
    Một nhóm các nhà khoa học của ĐH Havard, Viện Công nghệ Massachusetts và ĐH Columbia vừa đưa ra phương án lưu trữ khí CO2 dưới đáy biển nhằm làm giảm việc nóng dần lên của trái đất. Theo họ đây là kho chứa CO2 vô tận bởi vì toàn bộ lượng khí CO2 do Mỹ thải
  • Cây xanh nhân tạo Cây xanh nhân tạo
    Với hy vọng giúp thành phố Boston (Mỹ) giảm lượng khí CO2, hai nhà thiết kế Mario Caceres và Cristian Canonico của Công ty Influx Studio (Pháp) dự định thực hiện một khu rừng gồm toàn cây xanh nhân tạo Treepod, mô phỏng theo tính năng lọc khí CO2 của cây, để làm trong lành bầu không khí.
  • Nhà vệ sinh di động chạy bằng khí sinh học Nhà vệ sinh di động chạy bằng khí sinh học
    Công ty sản xuất thiết bị vệ sinh lớn nhất của Nhật TOTO vừa cho ra đời nhà vệ sinh di động được chạy bằng nhiên liệu khí sinh học. Đây được coi là một phần của chiến dịch làm giảm 50% lượng khí CO2 thải ra từ các nhà vệ sinh vào năm 2017.