màu sắc của du thuyền

  • 10 phát minh nổi tiếng của Isaac Newton 10 phát minh nổi tiếng của Isaac Newton
    Nhắc tới nhà phát minh vĩ đại Isaac Newton, chắc chắn ai cũng nghĩ tới câu chuyện "quả táo rơi vào đầu" đã làm nên thuyết vạn vật hấp dẫn. Không chỉ vậy, ông còn sở hữu nhiều phát minh vĩ đại giúp thay đổi thế giới: ba định luật chuyển động, vi phân, tích phân, giả thuật kim...
  • Con trai hay con gái phụ thuộc vào bố Con trai hay con gái phụ thuộc vào bố
    Một nghiên cứu của Đại học Newcastle với sự tham gia của hàng nghìn gia đình là lời giải cho các bậc cha mẹ về việc liệu họ có con trai hay con gái.
  • Những đồ trang trí không thể thiếu trong ngày Tết Những đồ trang trí không thể thiếu trong ngày Tết
    Những món đồ có màu sắc tươi sáng, rực rỡ vừa để cầu may vừa tượng trưng cho sự ấm áp của không khí sum vầy trong mỗi gia đình.
  • Khám phá tượng nữ thần tự do ở Mỹ Khám phá tượng nữ thần tự do ở Mỹ
    Từ năm 1886, tượng nữ thần tự do đã được xem là biểu tượng của nước Mỹ. Nhiều người khi di cư đến Mỹ đều xem đây là biểu tượng cửa sự tự do và giàu có. Mời các bạn cùng tìm hiểu những sự thật thú vị về tượng nữ thần tự do ở Mỹ qua bài viết dưới đây.
  • Cách phòng ngừa rận mu - Loài côn trùng bám chặt ở "vùng kín" Cách phòng ngừa rận mu - Loài côn trùng bám chặt ở "vùng kín"
    Rận mu nằm sâu trong lỗ chân lông chúng bám chặt vào da người làm cho người bị đốt khó phát hiện ra khi ngứa mà chỉ nghĩ đến bệnh ngứa ngoài ra khác.
  • Dấu hiệu sớm của bệnh ung thư máu Dấu hiệu sớm của bệnh ung thư máu
    Cơ thể dễ bầm tím, đau xương khớp, mệt mỏi thường xuyên và sưng hạch, đó có thể là dấu hiệu sớm cảnh báo bệnh nguy hiểm về máu.
  • Những sự kiện thần bí nổi tiếng trong lịch sử Những sự kiện thần bí nổi tiếng trong lịch sử
    Trong lịch sử tồn tại rất nhiều sự kiện thần bí vượt ngoài tầm hiểu biết của nhân loại và ngoài khả năng giải thích của khoa học.
  • Tại sao mây có nhiều màu sắc? Tại sao mây có nhiều màu sắc?
    Mây trên trời đa phần đều là màu trắng pha một chút xám, nhưng đôi khi cũng có những đám mây đủ màu như đen, hồng, tím, vàng, đỏ,... Màu sắc mây có được đều do mây phản chiếu lại ánh sáng mặt trời; đồng thời cũng có mối quan hệ chặt chẽ giữa thời gian hình thành, phạm vi phân bố, kích thước và thể thích của mây.
  • Phát hiện và điều trị hạ canxi máu Phát hiện và điều trị hạ canxi máu
    Hạ canxi máu là tình trạng nồng độ canxi trong máu bị thiếu hụt do ăn thiếu canxi hoặc thiếu vitamin D hoặc cả hai. Nếu hạ canxi máu nhiều thì có thể gây ra nhiều chứng bệnh nguy hiểm như: loạn nhịp tim, rối loạn dẫn truyền trong tim...