máy bay có hình dáng lạ

  • Hình dạng ngón tay nói lên tính cách của bạn Hình dạng ngón tay nói lên tính cách của bạn
    Thông qua hình dáng, khoảng cách của mỗi ngón tay ta có thể đoán được tính cách của người đó. Ngoài ra, mỗi người có một ngón tay "mạnh, yếu" khác nhau cho thấy bạn giỏi yếu ở lĩnh vực nào.
  • Bão là gì? Bão hình thành như thế nào và vì sao có bão? Bão là gì? Bão hình thành như thế nào và vì sao có bão?
    Bão hình thành như thế nào? Vì sao lại có bão? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn biết đó.
  • Những chiếc máy bay trở về bí ẩn Những chiếc máy bay trở về bí ẩn
    Những vụ mất tích máy bay và tàu thuyền đã không còn là hiếm, nhưng điều kỳ lạ lại chính là sau khi mất tích một thời gian, chúng lại hiện trở về hoàn toàn nguyên vẹn. Những máy bay và tàu thuyền không còn người lái như là những linh hồn trở về Trái Đất từ một Vũ Trụ khác.
  • Những con virus máy tính nguy hiểm nhất thời đại Những con virus máy tính nguy hiểm nhất thời đại
    Đã 20 năm trôi qua kể từ ngày virus máy tính đầu tiên xuất hiện, đã có nhiều virus mới ra đời nhưng điển hình trong số này chỉ có 10 loại virus nguy hiểm nhất và gây ra thiệt hại ở mức cao nhất.
  • “Dịch chuyển tức thời”: Một trường hợp kỳ lạ “Dịch chuyển tức thời”: Một trường hợp kỳ lạ
    Theo tưởng tượng, “dịch chuyển tức thời” (teleport) hay còn gọi là “biến - hiện” xảy ra khi một người bước vào máy quét khổng lồ và chỉ vài giây sau sẽ xuất hiện ở một nơi khác, với tâm trí, cơ thể và linh hồn vẫn là một thể thống nhất.
  • Nguyên nhân và cách khắc phục máy tính không vào Facebook Nguyên nhân và cách khắc phục máy tính không vào Facebook
    Dưới đây là những cách khắc phục giúp bạn truy cập mạng nhanh chóng và ổn định mới nhất 2018, áp dụng thành công với các nhà mạng, mời các bạn cùng tham khảo.
  • Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới
    Ma quỷ trên thế gian này hay không hiện vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Nhưng khi nhìn vào những bức hình ma đáng sợ dưới đây bạn khó có thể không tin đến sự tồn tại của chúng? Mời các bạn xem những bức ảnh ma nổi tiếng dưới đây và tham khảo
  • Xem cá bảy màu đẻ con Xem cá bảy màu đẻ con
    Đại đa số chúng ta đều cho rằng các loài cá chỉ có thể đẻ trứng, tuy nhiên cũng có những loài cá có thể đẻ con, mà trong đó cá bảy màu là một ví dụ.