mèo ăn cỏ

  • Vì sao cú mèo có thể định vị chính xác con mồi? Vì sao cú mèo có thể định vị chính xác con mồi?
    Ngay cả trong đêm tối mịt, loài cú mèo cũng có thể dễ dàng định vị chính xác các vị trí trên con mồi, nhờ hệ thống xử lý tín hiệu âm thanh rất tinh vi trong bộ não của mình.
  • Mèo chỉ nhớ được trong 10 phút Mèo chỉ nhớ được trong 10 phút
    Một nghiên cứu mới tìm thấy mèo chỉ có thể nhớ được những thông tin nhất định trong vòng 10 phút. Nghiên cứu ban đầu nhằm so sánh trí nhớ hành động của mèo với trí nhớ hình ảnh và tìm thấy mèo nhớ bằng cơ thể tốt hơn là bằng mắt, k
  • Mèo Cinnamon đi vào lịch sử khoa học Mèo Cinnamon đi vào lịch sử khoa học
    Cinnamon, một con mèo 4 tuổi đã đi vào lịch sử khoa học sau khi các nhà khoa học Mỹ giải mã được khoảng 95% DNA của nó, góp phần tìm ra những liệu pháp để trị bệnh cho mèo và có thể cho cả con người.
  • Phát hiện loài vật xuất hiện trước loài khủng long Phát hiện loài vật xuất hiện trước loài khủng long
    Sinh vật mang kích cỡ một chú mèo, chân có 3 ngón đã từng tồn tại trên trái đất xuất hiện lần đầu cách đây khoảng 250 triệu năm sau này có thể tiến hóa thành loài khủng long bạo chúa, loài chim săn mồi Velociraptor
  • Ghi được hình linh miêu quý hiếm ở Canada Ghi được hình linh miêu quý hiếm ở Canada
    Nhờ máy quay đặc biệt, các nhà khoa học đã ghi được hình ảnh của một con linh miêu hiếm thấy tại Canada. Linh miêu Canada là một giống mèo lớn có nguồn gốc từ những vùng hoang dã của Canada. Loài mèo này rất hiếm khi bị bắt gặp trong tự nhiên.
  • Video: Mèo thích liếm mặt bạn, nếu muốn làm điều ngược lại hãy mua chiếc lưỡi giả này Video: Mèo thích liếm mặt bạn, nếu muốn làm điều ngược lại hãy mua chiếc lưỡi giả này
    Những người yêu mèo luôn muốn thể hiện tình cảm của mình bằng hành động như ôm hay vuốt ve. Nhưng có một điều đáng buồn là con người và loài mèo lại có cách thể hiện sự yêu quý bằng hành động khác nhau.
  • Những điều thú vị về loài báo sư tử Những điều thú vị về loài báo sư tử
    Báo sư tử thường được gọi là báo Florida, chúng có những đặc điểm cơ thể rất thú vị. Loài mèo này có khuôn mặt giống như một con sư tử nhỏ nhưng lại có chiếc đuôi ngắn giống đuôi thỏ.
  • Loài mèo hiểu ngôn ngữ con người như thế nào? Loài mèo hiểu ngôn ngữ con người như thế nào?
    Mèo cũng có thể nhận ra chủ khi nói với chúng, và sẽ suy ra ý nghĩa của người chủ dựa trên cách họ nói và hành động. Tuy nhiên, mèo không thể hiểu được ngôn ngữ trong toàn diện như con người.
  • Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết" Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết"
    Hiện tượng người chết sống lại là hiện tượng bí ẩn đã được các nhà khoa học giải thích nhưng đối với những người mê tín, họ tin rằng linh miêu (mèo đen) có thể hồi sinh người chết. Khi một người mới chết mà chẳng may có một con linh miêu nhảy ngang qua bụng thì người chết vụt ngồi dậy. Vậy điều đó có đúng không, và khoa học giải thích hiện tượng bí ẩn này như thế nào?