món ăn khoái khẩu

  • Những nồi lẩu hóa chất rợn người Những nồi lẩu hóa chất rợn người
    Lẩu là món ăn khoái khẩu của nhiều người. Nhưng nhiều thực khách không biết rằng những nồi lẩu trông có vẻ thơm ngon, bổ dưỡng lại chứa những phụ gia thực phẩm và hóa chất độc hại.
  • Top 8 bộ phận cơ thể bị "bào mòn" bởi thức ăn nhanh Top 8 bộ phận cơ thể bị "bào mòn" bởi thức ăn nhanh
    Thức ăn nhanh đã trở nên quen thuộc trong cuộc sống hiện đại. Đây không chỉ là món ăn khoái khẩu của trẻ em mà còn phổ biến cả với người lớn, đặc biệt là dân văn phòng.
  • Bị sán lá phổi vì ăn cua Bị sán lá phổi vì ăn cua
    Đã có 3 người chết và hơn 400 người bị ho ra máu do ăn cua đá ở Lục Yên, Yên Bái. Những con cua đá to và thịt ngọt lừ - món ăn khoái khẩu của bà con người Dao ở đây - mang trong mình ấu trùng sán lá phổi.
  • Ăn uống hợp lý để không mắc bệnh tim Ăn uống hợp lý để không mắc bệnh tim
    Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến chúng ta không còn thời gian chăm sóc cho sức khỏe của bản thân mình cũng như những người thân trong gia đình. Và thức ăn nhanh đang dần trở thành món ăn khoái khẩu và là lựa chọn của rất nhiều người.
  • Kỳ lạ người phụ nữ "nghiện" ăn đá Kỳ lạ người phụ nữ "nghiện" ăn đá
    Đối với hầu hết phụ nữ, những món đồ ăn như bánh trái, hoa quả… thường là những thứ chị em rất thích. Thế nhưng đối với Teresa Widener ở thành phố Bedford, bang Virginia (Mỹ) thì món ăn khoái khẩu của chị lại là… những cục đá.
  • Kinh dị đặc sản lợn nguyên con treo trên trần nhà 30 năm và bốc mùi hôi thối Kinh dị đặc sản lợn nguyên con treo trên trần nhà 30 năm và bốc mùi hôi thối
    Một con lợn treo trên xà nhà tại Tứ Xuyên hơn 30 năm nay đã bốc mùi hôi thối được du khách ra giá hơn 50 vạn NDT (khoảng 1,7 tỷ VNĐ) để mua về ăn.
  • Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả
    Mẹo chữa đau răng sẽ giúp bạn làm dịu cơn đau nhức răng một cách nhanh chóng khi bạn chưa có thời gian đi khám bác sĩ nha khoa. Đây đều là những nguyên liệu phổ biến trong nhà bếp mà nếu biết sử dụng chúng có thể chữa trị tạm thời cảm giác đau nhức răng giúp bạn.
  • Những đại kỵ khi ăn khoai lang, biết mà tránh nếu không muốn "mang trọng bệnh" Những đại kỵ khi ăn khoai lang, biết mà tránh nếu không muốn "mang trọng bệnh"
    Khoai lang là món ăn quen thuộc của nhiều người, nhưng với một số người mắc bệnh hoặc ăn khoai lang không đúng cách, không đúng thời điểm, khoai lang lại có thể gây ra những nguy hại khôn lường cho sức khỏe.