mùa hè khắc nghiệt

  • Ngày chết phụ thuộc vào ngày sinh? Ngày chết phụ thuộc vào ngày sinh?
    Theo người đứng đầu Phòng nghiên cứu Viện Lão khoa Matxcơva, LB Nga, Alexander Weiserman sự chênh lệch về tuổi thọ giữa những người vừa nói là 2,5 năm. Ông cho rằng những đứa trẻ sinh ra vào tháng chạp được mẹ mang thai vào mùa hè và mùa thu, đó là thời gian có nhiều ánh nắng mặt trời, nhiều rau xanh, quả tươi.
  • 7 loài săn mồi ăn thịt rắn độc như... "ăn kẹo" 7 loài săn mồi ăn thịt rắn độc như... "ăn kẹo"
    Nhím với gai đâm lợi hại, lửng mật ong có răng nanh sắc nhọn cùng khả năng "chết đi sống lại", cầy mangut "biết bỏ bùa mê"…là những kẻ săn rắn cực kì thiện nghệ có thể giết chết cả các loài rắn độc kịch độc trong giới tự nhiên.
  • 10 bí ẩn khảo cổ học chưa có lời giải 10 bí ẩn khảo cổ học chưa có lời giải
    Con người luôn tò mò về những thứ thuộc về lịch sử nhưng còn rất nhiều điều bí ẩn từ thời xa xưa vẫn chưa có lời giải, đang chờ các nhà khoa học khám phá.
  • Bí kíp “đọc suy nghĩ” của người khác được FBI và CIA sử dụng Bí kíp “đọc suy nghĩ” của người khác được FBI và CIA sử dụng
    Với những phương pháp khoa học này cùng sự trợ giúp của não bộ, khó ai có thể lừa nổi bạn…
  • Giờ mùa hè là gì, khác gì giờ mùa đông? Giờ mùa hè là gì, khác gì giờ mùa đông?
    Giờ mùa Hè – hay còn được biết với tên DST (Daylight Saving Time) là một kiểu quy ước chỉnh thời gian theo khoảng thời gian thực tế mà trời sáng trong ngày.
  • Bí mật thung lũng Chết Bí mật thung lũng Chết
    Bên cạnh thời tiết khắc nghiệt, thung lũng Chết của tiểu bang California (Mỹ) còn nổi tiếng với một hiện tượng vô cùng kỳ lạ: các hòn đá tự dịch chuyển...
  • Biển Đông: Đại dương nguy hiểm nhất thế giới Biển Đông: Đại dương nguy hiểm nhất thế giới
    Biển Đông được xếp đầu tiên trong danh sách các đại dương nguy hiểm nhất thế giới theo nghiên cứu mới công bố của một nhóm nhà khoa học đến từ Đại học Southamton Solent.