mưa có

  • Hơn 30 người chết do bão Harvey Hơn 30 người chết do bão Harvey
    Giới chức lo ngại số người chết có thể tiếp tục tăng khi nước lụt rút tại thành phố Houston và các khu vực xung quanh. Lượng mưa có nơi phá kỷ lục khi lên tới 132cm.
  • "Thủ phạm" của những đợt rét đậm rét hại tại Trung Quốc hiện nay "Thủ phạm" của những đợt rét đậm rét hại tại Trung Quốc hiện nay
    Nguyên nhân khiến không khí lạnh buốt quét vào Trung Quốc trong tháng này, lập kỷ lục nhiệt độ thấp theo mùa có thể bắt nguồn từ hiện tượng suy yếu xoáy cực.
  • Bệnh viêm da do tiếp xúc côn trùng Bệnh viêm da do tiếp xúc côn trùng
    Viêm da tiếp xúc do côn trùng trước đây thường xuất hiện vào những tháng cuối năm. Trong vài năm gần đây, bệnh không xuất hiện "thành đợt" mà rải rác suốt cả năm. Tại thời điểm này trong giai đoạn thời tiết giao mùa có những chuyển biến bất th
  • Thư rác hình thưa vắng, thư rác PDF nổi lên Thư rác hình thưa vắng, thư rác PDF nổi lên
    Sau một thời gian hoành hành, số lượng thư rác hình đã giảm hẳn trong vài tuần trở lại đây. Nhưng cùng lúc ấy, một loại hình thư rác mới lại nổi lên, với file đính kèm dạng PDF để dụ người dùng mua cổ phiếu của một công ty nào đó.
  • Áo mưa biến nước mưa thành nước uống Áo mưa biến nước mưa thành nước uống
    Chỉ cần khoác chiếc áo mưa có tên Raincatch lên người là bạn chẳng bao giờ phải lo khát nước. Đó là sản phẩm áo mưa mới có kèm chức năng lọc nước, biến nước mưa thành nước uống tinh khiết tiện dụng và không gây hại cho sức khỏe con người.
  • Tại sao một năm có 4 mùa? Tại sao một năm có 4 mùa?
    Tại sao một năm trên Trái Đất được chia thành 4 mùa: xuân, hạ, thu, đông? Các mùa có ảnh hưởng quan trọng tới cuộc sống của con người trên Trái Đất như thế nào? Tại sao có sự thay đổi thời tiết giữa các mùa? Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho bạn.
  • Mái nhà điều hòa giá rẻ Mái nhà điều hòa giá rẻ
    Hệ thống mái nhà có khả năng tự điều hòa không khí cho ngôi nhà tùy theo mùa có giá 2.000USD. Làm mát và sưởi ấm một ngôi nhà luôn khiến chủ nhà phải tốn một khoản chi phí không hề nhỏ trong khi hệ thống này tiêu thụ lượng điện năng rất lớn.
  • Dao trong nhà bếp cũng là nguyên nhân lây bệnh Dao trong nhà bếp cũng là nguyên nhân lây bệnh
    Các nhà khoa học thuộc Đại học Georgia (Mỹ) đã tiến hành thí nghiệm dùng dao và bàn bào để xử lý sáu loại rau củ được tiêm virus bệnh viêm gan và một loại virus “gây ói mửa” có tên norovirus.