mưa thể cứng

  • Với 350 triệu $ Symantec đã có Vontu Với 350 triệu $ Symantec đã có Vontu
    Symantec vừa mới công bố họ sẽ mua nhà cung cấp sản phẩm chống rò rỉ dữ liệu Vontu với giá 350 triệu $, theo đó trở thành công ty mới nhất gia nhập thị trường còn non trẻ nhưng đông đúc này.
  • Hà Nội: Mùa đông, mùa ô nhiễm nhất Hà Nội: Mùa đông, mùa ô nhiễm nhất
    Hà Nội vào đông, ở ven các các trục lộ giao thông chính, mỗi giờ, có hơn 0,3 mili gam bụi PM10 (loại bụi có kích thước bé hơn 10 micron) chui tọt vào phổi người dân. Mùa đông, cũng là thời kỳ mà Hà Nội bị ô nhiễm nhiều nhất.
  • Đập lớn nhất Trung Quốc mạnh ngang 15 lò phản ứng hạt nhân Đập lớn nhất Trung Quốc mạnh ngang 15 lò phản ứng hạt nhân
    Con đập khổng lồ, gây nhiều tranh cãi này được xây dựng trên sông Dương Tử, đoạn thuộc tỉnh Hồ Bắc. Nó được thiết kế để giảm nguy cơ lũ lụt trong mùa mưa bão, cũng như trữ và điều hòa nước trong mùa khô.
  • Ngập lụt ở Ấn Độ và Philippines, 45 người tử vong Ngập lụt ở Ấn Độ và Philippines, 45 người tử vong
    Danh sách người chết vì lở đất và ngập lụt ở bang Uttarakhand, miền Bắc Ấn Độ đã lên đến 45 trường hợp, sau khi các nhân viên cứu hộ đưa ra được thêm 17 thi thể nữa từ đất lở ở huyện Rudraprayag, một trong hai huyện chịu tác động mạnh của mưa lớn, cùng với huyện Bageshwar.
  • Cách làm mưa nhân tạo trên sa mạc Cách làm mưa nhân tạo trên sa mạc
    Là một trong các nước khô hạn nhất trên Trái đất, Các tiểu vương quốc Arập thống nhất (UAE) đang cố làm trời đổ mưa trên sa mạc bằng cách cho máy bay bắn các quả "pháo muối" để gây giống các đám mây và tìm cách bóp nặn mọi giọt nước mưa cuối cùng từ những đám mây nhân tạo ấy.