mạng không dây

  • Archos 605 WiFi: Trung tâm giải trí hỗ trợ mạng không dây Archos 605 WiFi: Trung tâm giải trí hỗ trợ mạng không dây
    "Gia đình" PMP (Portable Media Player) của Archos vừa trình làng một sản phẩm mới thuộc thế hệ thứ 5 với tính năng giải trí di động như các "đàn anh" đi trước và hỗ trợ kết nối không dây (Wi-Fi) cùng chuẩn định dạng video Flash (FLV).
  • Kiến thức cơ bản về mạng không dây và một số sản phẩm không dây tiêu biểu Kiến thức cơ bản về mạng không dây và một số sản phẩm không dây tiêu biểu
    Tại sao lại nối mạng: Một hệ thống mạng là 1 tập hợp của các loại máy tính Desktop, Laptop và các thiết bị phần cứng khác như máy in, máy Scanner…được kết nối với nhau nhằm mụch đích cơ bản là giao tiếp và trao đổi dữ liệu. Nối mạng cũng đồng nghĩa với chia xẻ, vì nó cho phép các máy tính nối mạng có thể nói c
  • 802.11n chuẩn không dây của tương lai 802.11n chuẩn không dây của tương lai
    Hai mươi bảy công ty hàng đầu trong lĩnh vực mạng không dây đã cùng hợp tác thành lập liên minh phát triển chuẩn IEEE 802.11n và giới thiệu các đặc điểm kỹ thuật của công nghệ mới này cho các thiết bị mạng không dây
  • Tìm hiểu về thiết bị WLAN cơ bản Tìm hiểu về thiết bị WLAN cơ bản
    Mạng không dây (Wireless Local Area Network) là hệ thống mạng không dây rất được ưu chuộng bởi cung cấp khả năng truyền tải dữ liệu có tốc độ cao, với khoảng cách xa mà không phải lo lắng về dây dẫn, cáp... Trong bài viết này, bạn đọc sẽ được làm
  • Mang WiFi về nhà Mang WiFi về nhà
    Trước đây, xây dựng một mạng không dây tại gia bị coi là nhu cầu xa xỉ vì thiết bị dành cho nó khá đắt đỏ. Tuy nhiên, hiện nay chỉ cần chưa tới 1 triệu đồng cũng có thể thiết lập một điểm truy cập mạng không dây trong nhà bạn.
  • Google, eBay và Amazon tự lập mạng riêng? Google, eBay và Amazon tự lập mạng riêng?
    Ba đại gia Internet có thể sẽ tự mình thiết lập mạng không dây riêng nếu tiếp tục bị các hãng viễn thông của Mỹ sách nhiễu, đòi tính phí "chiếm nhiều băng thông".
  • Ngã ba tương lai cho viễn thông toàn cầu Ngã ba tương lai cho viễn thông toàn cầu
    Mạng không dây, Internet và điện thoại toàn cầu sẽ tạo ra doanh thu gần 1,2 nghìn tỷ USD trong năm nay, tuy nhiên, bức tranh doanh thu này có thể đảo ngược 180 độ trong vòng 5 năm nữa.
  • IBM phát triển transistor nhanh gấp 100 lần IBM phát triển transistor nhanh gấp 100 lần
    IBM vừa phát triển thành công một transistor đạt tốc độ nhanh gấp 100 lần thế hệ chip hiện tại - một thành tựu có thể dọn đường cho máy tính và mạng không dây siêu tốc trong tương lai.
  • "Muốn kiếm tiền, cước Internet di động phải hạ" "Muốn kiếm tiền, cước Internet di động phải hạ"
    Các mạng không dây cần hạ thấp giá thành truy cập Internet di động nếu muốn "kênh doanh thu" mới mẻ này cất cánh, các hãng điện thoại và phần mềm di động khuyến cáo.
  • Wifi gây bệnh ung thư và lão hóa sớm? Wifi gây bệnh ung thư và lão hóa sớm?
    Cơ quan bảo vệ sức khỏe Anh (HPA) đang hối thúc chính phủ nước này mở cuộc điều tra về ảnh hưởng có hại của mạng không dây (Wi-Fi) đến sức khỏe của trẻ em tại các trường học.