mất não

  • Bảo mật dữ liệu cá nhân trên Windows XP Bảo mật dữ liệu cá nhân trên Windows XP
    Chúng ta có nhiều người sử dụng chung 1 máy vi tính. Vấn đề đặt ra là mỗi người có 1 thư mục hoặc ổ đĩa mà chỉ người đó mới có quyền truy cập được, còn người khác thì không, và cũng không cần dùng đến bất kỳ phần mềm bảo mật nào.
  • Điều kì diệu của những ngón tay Điều kì diệu của những ngón tay
    Sử dụng nhanh nhẹn đầu ngón tay để gõ nhẹ hoặc nhấn lên một bề mặt nào đó là rất cần thiết trong cuộc sống hàng ngày, ví dụ như để nhặt những vật nhỏ hoặc sử dụng iPhone. Nhưng các nhà nghiên cứu thuộc đại học Nam California (USC) nói rằng những hành động tưởng chừng như đơn g
  • Khả năng phi thường về nhận diện khuôn mặt Khả năng phi thường về nhận diện khuôn mặt
    Một số người nói họ không bao giờ quên bất kì khuôn mặt nào từng gặp; tuyên bố này giờ đây đã được lí giải bởi các nhà tâm lí học tại Đại học Havard. Họ đã phát hiện ra nhóm người “siêu nhận diện”
  • Pin phun như sơn Pin phun như sơn
    Một ngày nào đó, loại pin sạc Lithi-ion đang được dùng phổ biến trong nhiều sản phẩm điện thoại và máy tính xách tay ngày nay có thể sẽ được phun lên bất kỳ bề mặt nào giống như sơn, giúp các thiết bị di động ngày càng trở nên nhỏ gọn.
  • Đột phá trong tế bào quang năng Đột phá trong tế bào quang năng
    Các nhà nghiên cứu của Đại học Stanford (Mỹ) cho hay đã phát minh được một dạng tế bào năng lượng mặt trời đầu tiên trên thế giới mà theo lý thuyết, có khả năng dán dính vào bất cứ bề mặt nào.
  • Bút thông minh viết được trên mọi vật liệu Bút thông minh viết được trên mọi vật liệu
    Một công ty công nghệ có trụ sở tại Israel đã phát triển một loại bút thông minh có khả năng viết chữ lên bất kỳ bề mặt nào và được tích hợp chức năng hiện thị tin nhắn đến điện thoại người dùng.