mật danh

  • Nga tính đưa ngôi sao nhân tạo sáng nhất lên bầu trời Nga tính đưa ngôi sao nhân tạo sáng nhất lên bầu trời
    Sao Thiên Lang sẽ sớm mất danh hiệu ngôi sao sáng nhất trên bầu trời đêm khi Nga phóng vệ tinh "Người dẫn đường" lên không gian vào giữa năm 2017.
  • Kim tự tháp nào cổ xưa nhất thế giới? Kim tự tháp nào cổ xưa nhất thế giới?
    Từng được cho là lâu đời nhất thế giới, kim tự tháp Djoser tại Ai Cập có thể bị những công trình ở Peru hay Indonesia chiếm mất danh hiệu.
  • IE trục trặc khi cài các bản vá lỗi bảo mật IE trục trặc khi cài các bản vá lỗi bảo mật
    Trong hai bản tin khuyến cáo đăng trên trang web chính thức của mình, Microsoft ngày hôm qua (02/11) đã chính thức khẳng định đã có một miếng vá bảo mật dành cho Internet Explorer đã khiến cho trình duyệt gặp trục trặc, phá hỏng chức năng của các tra
  • Cẩn trọng với Trojan núp danh hãng bảo mật Cẩn trọng với Trojan núp danh hãng bảo mật
    Một chương trình Trojan mới đang nhanh chóng phát tán trên mạng Internet, dưới danh nghĩa email của một hãng bảo mật danh tiếng, đúng vào thời điểm "ngàn cân treo sợi tóc". Giả danh hãng bảo mật F-Secure tại
  • Hiểm họa “botnet” Hiểm họa “botnet”
    Ngay thời điểm hiện tại, một tin tặc mang mật danh “0x80” đang kiểm soát hơn 13.000 máy tính tại hơn 20 quốc gia. 0x80 là điển hình của loại tin tặc thế hệ mới, có thể kiếm hàng đống USD từ kỹ thuật đột nhập máy tính.
  • Juniper công bố 3 sản phẩm bảo mật mới Juniper công bố 3 sản phẩm bảo mật mới
    Ngày 8/11, tập đoàn Juniper Networks công bố bổ sung thêm 3 sản phẩm mới vào dòng sản phẩm Cổng dịch vụ bảo mật (Secure Services Gateway - SSG), thuộc dòng sản phẩm bảo mật dành cho khối văn phòng chi nhánh.
  • Microsoft vá lại bản nâng cấp dành cho Excel Microsoft vá lại bản nâng cấp dành cho Excel
    Microsoft vừa "tái vá" bản nâng cấp bảo mật dành cho Excel sau những trục trặc phát sinh khi người dùng cài đặt bản nâng cấp ngày 9/1 khiến cho không thể mở được một số file tạo ra từ Excel 2000.