mang cá

  • Cụm tháp cao nhất Qatar chống nóng nhờ phủ tấm nhôm Cụm tháp cao nhất Qatar chống nóng nhờ phủ tấm nhôm
    Cụm tháp Lusail cao 301m sử dụng những tấm chắn nắng bằng nhôm trông tương tự mang cá, giúp giảm 70% bức xạ Mặt trời so với dùng kính.
  • Tủ lạnh 'liên kế' Tủ lạnh 'liên kế'
    Chiếc tủ lạnh bình thường trở nên chật chội. Nhiều người đã nhăm nhe mang cả “kho lạnh” (một cách gọi tủ lạnh Side by side) về nhà. Loại tủ lạnh này kích thước lớn, có rất nhiều ngăn chuyên biệt, vô cùng tiện dụng trong bảo quản thực phẩm.
  • 10 bí quyết sử dụng máy tính bền lâu 10 bí quyết sử dụng máy tính bền lâu
    Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nhịp sống hiện đại, máy tính ngày càng trở nên gần gũi hơn. Nó mang cả thế giới đến cho bạn nhưng cũng có thể mang thế giới ấy ra đi nếu bạn không chăm sóc, sử dụng nó cẩn thận.
  • Lươn mù chuyên ăn cá lớn Lươn mù chuyên ăn cá lớn
    Người ta thường nói "cá lớn nuốt cá bé", thế nhưng những con lươn bé nhỏ lại ăn cá lớn. Nó có thể chui qua mang cá để vào khoang bụng, ăn phủ tạng và thịt của cá. Lươn mù sở dĩ có thể sống ký sinh trong cá lớn v&igr
  • Apple chính thức tiết lộ thông tin iPod mới Apple chính thức tiết lộ thông tin iPod mới
    Công ty máy tính Apple đã chính thức thông báo về việc ra mắt iPod mới trong mùa Giáng sinh năm nay. iPod thế hệ tiếp theo sẽ hỗ trợ tải nhạc không dây và có thể sẽ mang cả tính năng của một điện thoại.
  • Bluetooth có mặt trên 1,5 tỷ thiết bị sau 10 năm ra đời Bluetooth có mặt trên 1,5 tỷ thiết bị sau 10 năm ra đời
    Xuất hiện năm 1998 nhưng phải hai năm sau, công nghệ kết nối không dây tầm ngắn còn gọi là "mạng cá nhân" mới thực sự cất cánh. Kể từ 2000 đến nay, số lượng sản phẩm được Hiệp hội Bluetooth (SIG) phê chuẩn mỗi năm tăng gấp 13 lần.
  • Nhiệt độ Trái Đất tăng cao làm cho loài thằn lằn thay đổi giới tính Nhiệt độ Trái Đất tăng cao làm cho loài thằn lằn thay đổi giới tính
    Những con thằn lằn giờ đây mang cả gen đực và cái, có khả năng sinh sản. Tác giả nghiên cứu cho biết thêm nhiệt độ tăng cao có thể gây ra biến đổi ở những loài động vật khác chứ không chỉ ở riêng loài thằn lằn.