nâng cao thể lực

  • Giờ nào thuốc nấy... Giờ nào thuốc nấy...
    Một biện pháp mới tỏ ra có nhiều triển vọng trong việc nâng cao hiệu lực của thuốc là chọn thời điểm dùng thuốc để thuốc có tác dụng tốt nhất.
  • Việt Nam sản xuất được đông trùng hạ thảo Việt Nam sản xuất được đông trùng hạ thảo
    Viện Bảo vệ thực vật vừa công bố nghiên cứu thành công nấm đông trùng hạ thảo, loại dược liệu quý hiếm với khả năng nâng cao năng lực chống ung thư của cơ thể.
  • Xuất khẩu văcxin dùng cho gia súc Xuất khẩu văcxin dùng cho gia súc
    Hội đồng khoa học Sở Khoa học - công nghệ TP.HCM vừa thống nhất nghiệm thu dự án nghiên cứu khoa học “Nâng cao năng lực sản xuất và chất lượng sản phẩm văcxin tụ huyết trùng gia súc và gia cầm bằng công nghệ lên men vi khuẩn” (do PGS.TS Trần Đình Từ làm chủ nhiệm).
  • Nghiên cứu thảm thực vật khu bảo tồn thiên nhiên Nghiên cứu thảm thực vật khu bảo tồn thiên nhiên
    Nhằm nâng cao năng lực quản lý hệ thống các khu bảo tồn thiên nhiên của 3 nước Việt Nam, Lào, Campuchia. Viện sinh thái tài nguyên sinh vật học Việt Nam đã tổ chức đoàn nghiên cứu bảo tồn thực vật và đào tạo tại khu bắc Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị t
  • Trung Quốc lập kế hoạch phát triển game chuyên nghiệp Trung Quốc lập kế hoạch phát triển game chuyên nghiệp
    Chính phủ Trung Quốc hy vọng chính sách mới này sẽ giúp các nhà phát triển game trong nước nâng cao năng lực, tạo ra các trò chơi có thể cạnh tranh với sản phẩm cùng loại được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật và đặc biệt là Hàn Quốc đang thống trị th
  • Novell cập nhật phần mềm quản lí bảo mật Novell cập nhật phần mềm quản lí bảo mật
    Hãng Novell hôm thứ tư vừa qua thông báo rằng một phiên bản cập nhật mới của phần mềm quản lí sự kiện bảo mật sắp ra đời. Nó sẽ nâng cao nỗ lực của công ty làm hài lòng khách hàng và cố gắng quản lý bảo mật.
  • Xây dựng ứng dụng CNTT bằng các giải pháp nguồn mở Xây dựng ứng dụng CNTT bằng các giải pháp nguồn mở
    Ngày 1/12/2006, sở BCVT TP.HCM phối hợp với công ty Intel sẽ tổ chức hội thảo – tập huấn “Xây dựng ứng dụng CNTT bằng các giải pháp nguồn mở” tạo điều kiện cho các đơn vị và DN học hỏi, trao đổi về các giải pháp (GP) nguồn mở (NM) tiến tới sự phát triển bền vững, nâng cao năng lực quản lý, sản xuất, kinh doanh và khả năng cạnh tranh khi gia nhập WTO.
  • Giải thích chi tiết về hồ bơi vô cực trên nóc cao ốc: Cách vào hồ, lỡ cháy thì sao, mưa bão như nào? Giải thích chi tiết về hồ bơi vô cực trên nóc cao ốc: Cách vào hồ, lỡ cháy thì sao, mưa bão như nào?
    Sau khi được giới thiệu, chiếc hồ bơi vô cực 360 độ trên nóc cao ốc ở Anh, cả internet đã dành sự quan tâm đặc biệt tới nó, đặc biệt là tính khả thi của ý tưởng này.
  • Kỹ thuật gieo trồng cây mướp cho năng suất cao Kỹ thuật gieo trồng cây mướp cho năng suất cao
    Cách trồng mướp sai quả - Mướp là một loại cây thảo dạng dây leo, được trồng để lấy quả xanh. Với nhiều chất dinh dưỡng và công dụng đặc biệt tốt cho sức khỏe, mướp được nhiều người lựa chọn trong bữa ăn gia đình. Là loại quả dễ trồng nên bạn có thể dành một góc vườn hay ban công để tự trồng mướp cho gia đình mình theo một số chỉ dẫn kỹ thuật dưới đây.