núi tuyết

  • Cảnh tượng kỳ thú trên trái đất Cảnh tượng kỳ thú trên trái đất
    Tảng băng màu xanh dương, cây cong trên đỉnh núi, hẻm núi tuyệt đẹp trên hòn đảo giữa Địa Trung Hải là những cảnh tượng mà chúng ta hiếm khi có cơ hội chiêm ngưỡng.
  • Những khoảnh khắc tuyệt đẹp ở mảnh đất huyền bí Bhutan Những khoảnh khắc tuyệt đẹp ở mảnh đất huyền bí Bhutan
    Các tác phẩm như vẽ truyện cổ tích có thật về những ngôi làng nhỏ trên khu rừng nghìn năm, tu viện yên bình bên sườn núi tuyết và người dân ở vương quốc trên dãy Himalaya.
  • Cuộc "truy tìm" khu rừng 280 triệu năm trước ở Nam Cực Cuộc "truy tìm" khu rừng 280 triệu năm trước ở Nam Cực
    Các nhà địa chất, bất chấp nhiệt độ khắc nghiệt, đã vượt qua sông băng và núi tuyết nhằm tìm kiếm dấu vết về một khu rừng đã tồn tại ở Nam Cực hàng trăm triệu năm trước.
  • Mexico sẽ không còn sông băng? Mexico sẽ không còn sông băng?
    Theo ông Delgado, nhiệt độ đóng băng, cho phép băng tồn tại trên đỉnh núi tuyết ở các ngọn núi lửa ở Mexico, sắp vượt ngưỡng cho phép và điều này sẽ dẫn đến hiện tượng băng tan chảy.
  • Hé mở bí ẩn thời kỳ "bùng phát vốn từ" ở trẻ Hé mở bí ẩn thời kỳ "bùng phát vốn từ" ở trẻ
    Như đỉnh núi tuyết bị lở một mảnh, kéo theo cả vách núi đột ngột vỡ oà, các bé mới biết đi cũng đột ngột bật ra hàng loạt từ mới sau thời gian dài tích luỹ, trong hiệu ứng được gọi là "quả bóng tuyết". Trong thời kỳ này, dường như vốn từ của trẻ bùng nổ
  • 10 điều ấn tượng nhất tại Pháp 10 điều ấn tượng nhất tại Pháp
    Nước Pháp gây ấn tượng trên thế giới bởi nhiều thứ: những thành phố đẹp mơ mộng, bờ biển tràn ánh nắng, núi tuyết trắng xóa và những thung lũng với rừng cây rậm rạp, thậm chí là nạn kẹt xe.
  • Phong cảnh đẹp mê hồn từ… sách cũ Phong cảnh đẹp mê hồn từ… sách cũ
    Nghệ sĩ người Canada, Guy Laramee đã sử dụng sách cũ để tạo nên những tác phẩm điêu khắc phong cảnh hùng vĩ: từ những ngọn núi tuyệt đẹp, cao nguyên, thung lũng cho tới những quần thể tượng Phật nằm ẩn mình trong hang đá.