ngón chân trỏ

  • Dấu hiệu nhận biết người sẽ trở thành thiên tài Dấu hiệu nhận biết người sẽ trở thành thiên tài
    Thiên tài vốn là những người có khả năng ghi nhớ siêu phàm, có óc sáng tạo và trí thông minh ở mức xuất sắc. Tuy nhiên, không phải ai trong số họ cũng là tài năng bẩm sinh, nhiều người có khi đến tận lúc “gần đất xa trời” mới bất ngờ phát hiện ra năng lực đặc biệt của mình.
  • Đoán bệnh qua chiều dài của ngón tay Đoán bệnh qua chiều dài của ngón tay
    Các nhà khoa học cho rằng việc xem tướng tay chẳng có cơ sở khoa học nào tuy nhiên, họ khẳng định rằng có thể đo chiều dài của các ngón tay để thu được những thông tin về sức khoẻ của một con người.
  • Khoa học chứng minh ngón tay hé lộ tính cách và tài năng Khoa học chứng minh ngón tay hé lộ tính cách và tài năng
    Những ngón tay bạn hé lộ gì về bạn? Liệu xem ngón tay có thể tiết lộ bạn giỏi thể thao hoặc là người hay lo lắng, buồn bực, chán nản?
  • Kỹ thuật nuôi gà ta thả vườn đạt hiệu quả cao Kỹ thuật nuôi gà ta thả vườn đạt hiệu quả cao
    Mô hình chăn nuôi gà ta thả vườn đang phát triển mạnh ở nhiều địa phương trong cả nươc bước đầu mô hình đã mang lại hiệu quả cao cho nhiều hộ chăn nuôi.
  • Các phương pháp "không ai ngờ" giúp não bộ thông thái Các phương pháp "không ai ngờ" giúp não bộ thông thái
    Với những bí kíp rèn luyện dưới đây, hẳn bộ não của bạn sẽ trở nên "thông minh hơn bình thường".
  • Làm thế nào khi bị mất ngủ? Làm thế nào khi bị mất ngủ?
    Theo nhiều nghiên cứu, mất ngủ đang là vấn đề xảy ra thường xuyên với rất nhiều người. Đặc biệt trong khoảng thời gian một vài thập niên gần đây số người ở độ tuổi trẻ bị mất ngủ ngày càng nhiều.
  • Cách xử trí khi bị chuột rút Cách xử trí khi bị chuột rút
    Chuột rút là tình trạng co thắt cơ đột ngột, gây đau dữ dội ở một bắp thịt thường là co cơ do lạnh hay hoạt động quá sức, làm cho bệnh nhân không tiếp tục cử động được nữa. Vậy phải xử lý như thế nào khi bị chuột rút để giảm đau nhanh chóng và hiệu quả?
  • Albert Einstein đã sai, không có hố đen trong vũ trụ? Albert Einstein đã sai, không có hố đen trong vũ trụ?
    Nhà vật lý thiên tài người Anh, Stephen Hawking – được xem là bộ óc vĩ đại nhất còn sống, đã khiến giới khoa học rung chuyển khi đảo ngược công trình nghiên cứu cả đời của ông để nói rằng hố đen vũ trụ không tồn tại.