người giàu có

  • 10 điều trong cuộc sống ngăn chúng ta giàu có 10 điều trong cuộc sống ngăn chúng ta giàu có
    78% triệu phú đô la đều xuất thân từ gia đình nghèo hoặc thu nhập trung bình, theo một thống kê năm 2016. Điều đó chứng tỏ ai cũng có thể trở thành người giàu có.
  • Những bức ảnh hiếm hoi về tàu hỏa hạng sang những năm 1900 - 1940 Những bức ảnh hiếm hoi về tàu hỏa hạng sang những năm 1900 - 1940
    Vào đầu những năm 1900, du lịch giải trí nói chung và di chuyển bằng tàu hỏa hạng sang là thứ chỉ được trải nghiệm bởi những người giàu có thuộc tầng lớp thượng lưu.
  • Có phải người giàu thông minh hơn? Có phải người giàu thông minh hơn?
    Trí thông minh, giáo dục và kinh tế - xã hội đều có ảnh hưởng đến thu nhập và sự giàu có của một người, nhưng liệu người giàu có thông minh hơn?
  • Chu du vũ trụ khi đã... qua đời Chu du vũ trụ khi đã... qua đời
    Không chỉ du hành không gian, nhiều người giàu có còn nghĩ đến chuyện sau khi chết, lọ tro cốt của mình sẽ được chu du trong vũ trụ, hay những sợi tóc chứa ADN của mình sẽ được “nhân bản” ở ngoài trái đất...
  • Những sáng kiến làm thay đổi cuộc sống Những sáng kiến làm thay đổi cuộc sống
    Có tới 90% dân số thế giới ít có cơ hội tiếp cận với những sản phẩm và dịch vụ cơ bản. Một nửa trong số đó, khoảng 3 tỷ người, thiếu thức ăn, chỗ ở và nước sạch. Thế nhưng nghịch lý là những phát minh dường như chủ yếu phục vụ10% những người giàu có còn lại.
  • Tiến sĩ Nguyễn Văn Khải: 'Tôi giàu có' Tiến sĩ Nguyễn Văn Khải: 'Tôi giàu có'
    Trong khu nhà chỉ 70 m tại một khu đông dân ở Hà Nội, ông dành một phần đất trồng rau, thả gà chạy rông, và ông khẳng định, mình là một trong những người giàu có trên hành tinh này.
  • Lịch sử thú vị của giấy vệ sinh Lịch sử thú vị của giấy vệ sinh
    “Nhà tắm” của con người trong quá khứ thường phụ thuộc vào địa vị xã hội cũng như nơi ở của họ. Những người giàu có thường sử dụng vải len hoặc vải mềm dễ giặt, thay cho giấy vệ sinh.