nghiên cứu bão

  • Công bố lỗi bảo mật trên MSN và Amazon Công bố lỗi bảo mật trên MSN và Amazon
    Tức giận về thái độ thờ ơ và thiếu trách nhiệm của Microsoft và Amazon, một chuyên gia nghiên cứu bảo mật đã công bố chi tiết các lỗi bảo mật tồn tại trên trang web của hai hãng này.
  • "Cơn mưa lỗi bảo mật" trong ActiveX "Cơn mưa lỗi bảo mật" trong ActiveX
    Chuyên gia nghiên cứu bảo mật HD Moore tuyên bố cho biết đã phát hiện ra hơn 100 lỗi trong ActiveX Controls tích hợp trong các phiên bản Windows XP được cài đặt với các thông số mặc định.
  • Ra mắt công cụ kiểm tra bảo mật VoIP Ra mắt công cụ kiểm tra bảo mật VoIP
    Hôm qua (3/8), tại Hội nghị Black Hat, các các chuyên gia nghiên cứu bảo mật đã đưa ra giới thiệu 13 công cụ kiểm tra tính bảo mật các hệ thống mạng VoIP mới.
  • Cisco chưa tìm thấy lỗ hổng trong PIX Cisco chưa tìm thấy lỗ hổng trong PIX
    Sau hai tuần điều tra theo yêu cầu của một chuyên gia nghiên cứu bảo mật độc lập, Cisco vừa khẳng định không thể tìm thấy lỗ hổng trong dòng sản phẩm PIX 500 Series Security Appliances.
  • Adobe Reader “cõng rắn cắn gà nhà” Adobe Reader “cõng rắn cắn gà nhà”
    Một chuyên gia nghiên cứu bảo mật người Anh vừa phát hiện ra một số phương thức sử dụng các tính năng của Adobe Reader để mở một cổng sau, tấn công các hệ thống PC.
  • Moore tiết lộ mã tấn công lỗi Apple Wi-Fi mới Moore tiết lộ mã tấn công lỗi Apple Wi-Fi mới
    Chuyên gia nghiên cứu bảo mật H.D.Moore tuyên bố đoạn mã mà ông mới công bố có khả năng tấn công một lỗi bảo mật mới trong phần mềm trình điều khiển thiết bị không dây Apple AirPort.
  • Hackers "nhóm ngó" Apple iPhone Hackers "nhóm ngó" Apple iPhone
    Chỉ vài giờ sau khi được Chủ tịch điều hành Apple, ông Steve Jobs, đưa ra giới thiệu tại Hội chợ CES, iPhone đã trở thành chủ đề thảo luận "nóng" nhất trên diễn đàn nghiên cứu bảo mật Dailydave.
  • Minh chứng cho sự độc hại của Javacript Minh chứng cho sự độc hại của Javacript
    Một chuyên gia nghiên cứu bảo mật vừa phát hiện được cách mà tin tặc biến một chiếc PC thành công cụ phục vụ mục đích đen tối của chúng mà không cần phải "bắt cóc".
  • IE6 đối diện nguy cơ bị tấn công IE6 đối diện nguy cơ bị tấn công
    Các chuyên gia nghiên cứu bảo mật cảnh báo, người dùng web nên thật sự cẩn thận bởi lại mới có một mã độc tấn công Internet Explorer vừa được tung lên mạng toàn cầu.