nhai lại

  • Đo khí metan thải ra từ bò Đo khí metan thải ra từ bò
    Các nhà khoa học thuộc Trường Đại học Bristol phối hợp Trung tâm Nghiên cứu đồng cỏ và động vật Taegasc tại Ixraen đã tìm ra phương pháp mới giúp đo lượng khí mêtan thải ra từ bò và các loài động vật nhai lại khác.
  • Cho bò ăn tảo để giảm phát thải khí nhà kính Cho bò ăn tảo để giảm phát thải khí nhà kính
    Trong vòng 5 tháng, những con bò đực được thử nghiệm ăn tảo lấy từ vùng nhiệt đới, giúp lượng khí methane phát sinh trong hoạt động chăn nuôi giảm đến 80%.
  • Nhân năm Sửu nói về các giống trâu trên thế giới Nhân năm Sửu nói về các giống trâu trên thế giới
    Trâu là loài động vật 4 chân có sừng, thuộc họ nhai lại, bộ guốc chẵn. Trâu dùng để cày bừa, kéo xe, thồ hàng, kéo gỗ… điều đó hầu như ai cũng biết qua chương trình cấp 2.
  • Ig Nobel 2013: Vỗ tay là phạm pháp đoạt giải hòa bình Ig Nobel 2013: Vỗ tay là phạm pháp đoạt giải hòa bình
    Sáng nay 13/9 (giờ VN), 10 thành tựu độc đáo "đầu tiên làm con người cười, sau đó làm họ suy nghĩ" đã nhận giải Ig Nobel 2013, giải thưởng nhại lại giải Nobel được trao đầu tháng 10 hằng năm.
  • Sự thật thú vị về loài ngựa Sự thật thú vị về loài ngựa
    Hiểu được tiếng người, nhận ra người và nhớ lệnh trong 10 năm xa nhau, ngủ trong tư thế đứng ba chân, mắt có thể nhìn được cả ngày lẫn đêm, không nhai lại... là những sự thật thú vị về loài ngựa.
  • Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa
    Không có nhiều người tin vào tiên đoán của những nhà tiên tri. Tuy nhiên, người ta không thể làm ngơ khi những tiên đoán đó thành hiện thực tới 70%. Hãy cùng xem các tiên tri của Vanga qua bài viết dưới đây
  • Rùng mình 13 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị Rùng mình 13 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị
    Bé 17 tháng tuổi cắn chết rắn độc, máu người bí ẩn trong căn nhà vui chơi, người chết sống lại, người đàn ông có hai khuôn mặt,... là những câu chuyện đáng sợ và đầy bí ẩn có thật. Sau khi đọc xong chắc chắn bạn sẽ tin rằng phim ảnh không bao giờ đáng sợ bằng đời thực.
  • Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái
    Khi bạn xoay vành tay lái đi, đương nhiên chiếc xe của bạn sẽ chuyển hướng theo phía mà bạn muốn. Thế nhưng quan hệ “nhân quả” của chúng như thế nào? Chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị khi bạn tìm hiểu về nguyên lý l&a