nuôi cá lóc

  • Kỹ thuật nuôi heo rừng thuần chủng Kỹ thuật nuôi heo rừng thuần chủng
    Vài năm trở lại đây, ở một số tỉnh ở Đông Nam Bộ như Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai, Tp.HCM “mọc” lên những địa chủ nuôi heo rừng, có nơi còn nuôi với số lượng cả trăm con...
  • 10 hiện tượng thiên nhiên hiếm thấy 10 hiện tượng thiên nhiên hiếm thấy
    Có những hiện tượng thiên nhiên bạn chưa biết đến, vì ít khi chúng xảy ra hay vì bạn ở một vị trí địa lý không xảy ra những bất thường.
  • Tác hại của nguồn nước ô nhiễm Tác hại của nguồn nước ô nhiễm
    Nguồn nước ô nhiễm có tác hại nghiêm trọng tới sức khỏe con người, tác hại của nó tỉ lệ với người mắc bệnh cấp và mãn tính như tiêu chảy, ưng thư da. Hiện trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay khiến con người đau đầu tìm biện pháp khắc phục ô nhiễm môi trường nước nhằm giảm thiểu các hậu quả của việc ô nhiễm môi trường.
  • Video: Cá mập đớp chân cá sấu đang nổi trên mặt nước tại bến thuyền Video: Cá mập đớp chân cá sấu đang nổi trên mặt nước tại bến thuyền
    Tại một bến thuyền ở đảo Hilton, Nam Carolina (Mỹ), các du khách quăng thức ăn cho chú cá sấu đang nổi trên mặt nước nhưng cá sấu không quan tâm.
  • Cách phân biệt cá lóc Việt Nam và cá chuối Trung Quốc Cách phân biệt cá lóc Việt Nam và cá chuối Trung Quốc
    Cá lóc hay còn gọi là cá quả, cá chuối, là loại cá thường xuyên góp mặt trong mâm cơm của người Việt. Chẳng những ngon, cá lóc còn mang đến nguồn dinh dưỡng rất là dồi dào.
  • Những xác chết dị hợm của "nàng tiên cá" Những xác chết dị hợm của "nàng tiên cá"
    Tưởng chừng đó chỉ là nhân vật trong câu chuyện cổ tích, nhưng những phát hiện về hóa thạch của sinh vật nửa cá nửa người gần đây lại đặt ra một câu hỏi: Liệu nàng tiên cá là có thật?
  • Quái vật hồ Loch Ness quay trở lại? Quái vật hồ Loch Ness quay trở lại?
    Địa danh hồ Loch Ness nổi tiếng tại Scotland một lần nữa dậy sóng bởi những đồn đại về sự tồn tại của một thủy quái sinh sống tại đây.