oxy hóa

  • Tác dụng của Nghệ tây với bệnh ung thư gan Tác dụng của Nghệ tây với bệnh ung thư gan
    Các nhà khoa học làm việc tại trường Đại học Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống Nhất, ở Al-Ain, đã phát hiện rằng: đầu nhụy hoa nghệ tây có tác dụng ức chế sự phát triển ung thư gan ở chuột.
  • Tên lửa hoạt động như thế nào trong không gian? Tên lửa hoạt động như thế nào trong không gian?
    Trên thực tế, ở không gian vũ trụ không có không khí, vậy làm thế nào tên lửa có thể đốt cháy động cơ và nhiên liệu thiết yếu cần có trong không gian?
  • Ăn thế nào để tốt cho sức khỏe Ăn thế nào để tốt cho sức khỏe
    Chọn thực phẩm tươi sống chưa qua chế biến, rau củ quả tự nhiên nhiều màu sắc, thêm các chất chống ôxy hóa và những thực phẩm giàu probiotic...
  • Nguồn gốc của oxy trên Trái Đất Nguồn gốc của oxy trên Trái Đất
    Hàng tỷ năm trước, thạch anh vỡ vụn phản ứng với nước, cung cấp điều kiện cần thiết cho tiến hóa của vi sinh vật quang hợp sản sinh phần lớn oxy trong khí quyển ngày nay.
  • Những vòng tròn bí ẩn ở Anh Những vòng tròn bí ẩn ở Anh
    Nhiều vòng tròn bí ẩn nằm gần nhau giống như con rắn dài tới hơn 100m trên cánh đồng lúa mì ở Wiltshire, Anh cuối tháng trước. Các chuyên gia cho biết, những vòng tròn này mô phỏng hiện tượng sao Kim - hành tinh song sinh và có quỹ đạo nằm trong quỹ đạo của trái đất - di chuyển vào giữa trái đất và mặt trời từ cu
  • Oxy trên Trái Đất có nguồn gốc như thế nào? Oxy trên Trái Đất có nguồn gốc như thế nào?
    Không phải ai cũng biết nguồn gốc của nguyên tố phổ biến đứng thứ 3 trong vũ trụ này xuất hiện từ khi nào trên Trái Đất.
  • Lý do ăn ngô tốt cho sức khỏe Lý do ăn ngô tốt cho sức khỏe
    Giàu chất xơ giúp giải quyết các vấn đề tiêu hóa, chứa chất chống oxy hóa giúp ngừa ung thư... là những tác dụng ít biết của ngô.
  • Các loại thực phẩm chứa nhiều chất chống oxy hóa hơn chúng ta nghĩ? Các loại thực phẩm chứa nhiều chất chống oxy hóa hơn chúng ta nghĩ?
    Theo nghiên cứu mới vừa được công bố trên tạp chí Food Industry, những phương pháp đang được sử dụng để xác định hoạt động chống oxy hóa chỉ mới nói lên được một phần sự thật.