phần mềm cho bé

  • Sự trỗi dậy của trào lưu web tự tạo Sự trỗi dậy của trào lưu web tự tạo
    Sau rất nhiều lần thử nghiệm, Marcelo Calbucci - người từng là kỹ sư công nghệ của Microsoft – đã quyết định thực hiện ý tưởng phát triển phần mềm cho phép người dùng có thể tự xây dựng các trang web mà không cần có hiểu biết về ngôn ngữ HTML.
  • Gói phần mềm miễn phí Google có thêm Skype Gói phần mềm miễn phí Google có thêm Skype
    Gã khổng lồ tìm kiếm vừa bổ sung thêm ứng dụng điện thoại Internet Skype vào gói phần mềm "cho không" người dùng Net của hãng. "Việc bổ sung thêm Skype vào Google Pack được áp dụng tại 27 quốc gia. Giờ đây, bạn sẽ có thể dễ dàng tận hưởng ích lợ
  • Intel cung cấp giáo trình đào tạo phát triển phần mềm Intel cung cấp giáo trình đào tạo phát triển phần mềm
    Nhằm thúc đẩy và mở rộng sự phát triển phần mềm cho các bộ vi xử lý đa nhân, mới đây, Tập đoàn Intel đã công bố về một giáo trình đào tạo trên toàn cầu dành cho các nhà phát triển phần mềm.
  • Vista SP1 chính thức trình làng giữa tháng 3 Vista SP1 chính thức trình làng giữa tháng 3
    Gã khổng lồ phần mềm cho biết đã hoàn thiện xong phần mã của Vista SP1 và bắt đầu đưa sản phẩm này vào sản xuất hàng loạt. Tuy nhiên, người dùng sẽ không thể nhận SP1 thông qua dịch vụ cập nhật tự động Microsoft Update trước ngày 15/3.
  • Hacker đấu giá lượng lớn mật khẩu FTP Hacker đấu giá lượng lớn mật khẩu FTP
    Hơn 8.700 tên đăng nhập và mật khẩu tài khoản FTP đang bị tin tặc rao bán trên một trang đấu giá trực tuyến. Trang web này còn cung cấp cả công cụ phần mềm cho phép hack máy chủ Web và tự động chèn phần mềm độc hại vào máy tính truy cập trang Web.
  • Thử đồ không cần cởi... Thử đồ không cần cởi...
    "FaceCake”, phần mềm cho phép khách hàng thử quần áo không cần cởi đồ đang mặc đã thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng, vừa được giới thiệu tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng ở Las Vegas (CES) tuần này.
  • Phần mềm giúp chọn đúng thuốc cần uống Phần mềm giúp chọn đúng thuốc cần uống
    Để tránh tình trạng nhầm thuốc, đặc biệt là trong bệnh viện, Jesus Caban thuộc Viện sức khỏe quốc gia Mỹ và các đồng nghiệp đã phát triển một phần mềm, cho phép phân biệt các loại thuốc bằng hình ảnh từ camera.
  • Top 18 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone Top 18 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone
    Với một loạt phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí cùng khả năng chụp ảnh xuất sắc của iPhone sẽ giúp cho các bạn có được những bức ảnh đáng nhớ, lưu lại những kỉ niệm đẹp trong cuộc sống.
  • Top 5 ứng dụng diệt Virus Free tốt nhất cho máy tính Top 5 ứng dụng diệt Virus Free tốt nhất cho máy tính
    Virus luôn là nỗi lo lắng lớn nhất của người dùng máy tính và truy cập Internet. Chúng có thể làm máy bạn hoạt động nặng nề hơn, mất dữ liệu trong máy hoặc, nghiêm trọng hơn là có thể đánh cắp các thông tin cá nhân của bạn.