phẫu thuật tim

  • Hoa tiêu của bác sĩ phẫu thuật Hoa tiêu của bác sĩ phẫu thuật
    Các bác sĩ Nga thực hiện những ca phẫu thuật tim phức tạp, hầu như không mang lại rủi ro. Thiết bị hoa tiêu tim mở ra cơ hội sớm bình phục cho người bệnh.
  • Bước tiến mới trong phẫu thuật ung thư phổi Bước tiến mới trong phẫu thuật ung thư phổi
    Bác sĩ phẫu thuật tim - lồng ngực Lim Chong Hee, Phòng khám CH Lim Thoracic Cardiovascular Surgery, Singapore, cho biết trước đây phẫu thuật để điều trị ung thư phổi luôn là một cuộc đại phẫu.
  • Làm sao để vết mổ mau lành? Làm sao để vết mổ mau lành?
    Theo bác sĩ Ngô Bảo Khoa, Khoa Phẫu thuật Tim Mạch Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM, sau ca mổ, có bệnh nhân đã khỏe mạnh nhưng vẫn phải tiếp tục điều trị do nhiễm trùng vết mổ.
  • Người đầu tiên lên mặt trăng an nghỉ dưới biển Người đầu tiên lên mặt trăng an nghỉ dưới biển
    Ngày 25/8, cựu phi hành gia Armstrong qua đời ở tuổi 82 do những biến chứng của ca phẫu thuật tim trước đó. Rick Miller, người phát ngôn của gia đình Armstrong, cho hay, cựu phi hành gia từng muốn được chôn dưới biển, bởi ông vốn là một phi công của hải quân Mỹ.
  • Người phụ nữ không thể mỉm cười Người phụ nữ không thể mỉm cười
    Mắc bệnh hiếm gặp không thể mỉm cười từ khi sinh ra nhưng người phụ nữ 33 tuổi tại Anh đã từ chối phẫu thuật tìm lại nụ cười vì không muốn các con phải đối diện với sự khác biệt.
  • Tiếp nhận kỹ thuật mới trong điều trị bệnh tim Tiếp nhận kỹ thuật mới trong điều trị bệnh tim
    Nhằm tiếp cận với những phương pháp điều trị tim mạch tiên tiến trên thế giới, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe bệnh nhân ngày càng tốt hơn, hôm 19/4, tại Bệnh viện An Sinh - TP.HCM đã diễn ra hội thảo chuyển giao kỹ thuật thông tim can thiệp và phẫu thuật tim mạch xâm nhập tối thiểu giữa các Giáo sư Viện Tim mạch Hawaii (Hoa Kỳ) với các Giáo sư, Bác sĩ chuy