phe

  • Nông dân sáng chế máy dập lon phế liệu Nông dân sáng chế máy dập lon phế liệu
    Đó là anh Nguyễn Đức Trí (xã Cam Hòa, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa)- người sáng chế chiếc máy dập lon phế liệu thành công và được ứng dụng trong thực tế rất hiệu quả.
  • Điềm báo ở Vatican? Điềm báo ở Vatican?
    Vài giờ sau tuyên bố thoái vị của Giáo hoàng Benedict XVI, lần lượt 2 tia sét đã giáng thẳng vào ngọn tháp ở nhà thờ, vốn được xem là một những nơi linh thiêng nhất của đạo Công giáo.
  • 3 thói quen vào buổi sáng bạn nên thay đổi càng sớm càng tốt 3 thói quen vào buổi sáng bạn nên thay đổi càng sớm càng tốt
    Có những thói quen buổi sáng có thể ảnh hưởng đến tâm trạng, sức khỏe của bạn trong cả ngày.
  • Những công dụng lạ của cà phê Những công dụng lạ của cà phê
    Giảm đau đầu, làm ôtô hay tủ lạnh có mùi thơm dễ chịu hay tẩy tế bào chết cho da, khiến tóc sáng bóng... là những tác dụng ít biết của cà phê.
  • Đi tìm những hóa chất “biến” bắp, đậu thành... cà phê Đi tìm những hóa chất “biến” bắp, đậu thành... cà phê
    Lần theo những “đầu nậu” cung cấp hàng sỉ cho các lò sản xuất cà phê bẩn, chúng tôi phát hiện nguồn của loại hóa chất dùng trong pha chế cà phê chủ yếu là từ Trung Quốc, tập kết tại “chợ hóa chất” Kim Biên, TPHCM.
  • Nông dân tự sản xuất phân vi sinh từ vỏ hạt cà phê Nông dân tự sản xuất phân vi sinh từ vỏ hạt cà phê
    Ông Nguyễn Thế Tiền, Trưởng phòng Nông nghiệp huyện Di Linh (Lâm Đồng) cho biết, gần đây nông dân trong huyện đã tự làm chủ được quy trình ủ phân vi sinh từ phụ phế phẩm vỏ cà phê.
  • Bí kíp trường thọ: Uống cà phê Bí kíp trường thọ: Uống cà phê
    Uống quá nhiều cà phê thường được coi là gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Tuy nhiên, nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học lại cho thấy việc uống cà phê thường xuyên có tác dụng kéo dài tuổi thọ, giảm tỉ lệ tử vong của bệnh tim, bệnh về đường hô hấp, đột quỵ, tiểu đường và nhiễm trùng.