phi tiêu

  • Những phần mềm miễn phí tiêu biểu năm 2005 Những phần mềm miễn phí tiêu biểu năm 2005
    Để sử dụng triệt để được hết công dụng của máy vi tính thì không thể thiếu được các phần mềm và đặc biệt là những phần mềm miễn phí. Trong bài này chúng tôi xin giới thiệu đến đọc giả một số phần mềm miễn phí tiêu biểu trong năm vừa qua, theo bảng sếp
  • Phát hiện một đột biến gene làm tăng giới hạn chịu lạnh của con người Phát hiện một đột biến gene làm tăng giới hạn chịu lạnh của con người
    Tuy mang lại khả năng chịu lạnh tốt hơn, nhưng đột biến gen này cũng khiến người “may mắn thừa hưởng” dễ mắc bệnh béo phì, tiểu đường.
  • Một số sai lầm trong ăn uống dễ mắc bệnh Một số sai lầm trong ăn uống dễ mắc bệnh
    Để ngăn chặn sự gia tăng bệnh béo phì, tiểu đường, tim mạch..., nhiều chuyên gia sức khỏe đang khuyến khích điều chỉnh lại lối sống, bắt đầu từ việc cơ cấu lại bữa ăn hàng ngày.
  • Thai phụ đường huyết cao, thai nhi nguy cơ mắc bệnh Thai phụ đường huyết cao, thai nhi nguy cơ mắc bệnh
    Thai phụ có chỉ số đường huyết càng cao trong thai kỳ thì đứa con sinh ra càng có nguy cơ mắc các bệnh như béo phì, tiểu đường và cao huyết áp. Kết quả này dựa trên việc theo dõi 23.000 thai phụ ở 9 quốc gia.
  • Phát minh tinh bột giúp phòng ngừa bệnh béo phì Phát minh tinh bột giúp phòng ngừa bệnh béo phì
    Mới đây một nhóm các nhà khoa học của Trung tâm Nghiên cứu cấp cao (Cinvestav) thuộc Hội đồng Khoa học và Công nghệ quốc gia Mexico (Conacyt) đã phát triển thành công loại tinh bột tăng cường có khả năng phòng ngừa bệnh béo phì, tiểu đường và các bệnh tim mạch.
  • Làm đẹp và nguy cơ đái tháo đường Làm đẹp và nguy cơ đái tháo đường
    Hóa chất phthalates được sử dụng phổ biến trong các loại mỹ phẩm có khả năng làm tăng nguy cơ bệnh mắc bệnh béo phì tiểu đường tuýp 2, theo nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc trường đại học Uppsala (Thụy Điển).
  • Cá nóc là gì và tại sao chúng có độc gây chết người? Cá nóc là gì và tại sao chúng có độc gây chết người?
    Cá nóc được coi là loại sinh vật có xương sống độc thứ 2 trên thế giới, chỉ sau ếch độc phi tiêu vàng. Trong gan và đôi khi là cả da của chúng chứa rất nhiều độc tố, có thể giết người.