phim kinh dị

  • Xem phim Disney qua mạng Xem phim Disney qua mạng
    Walt Disney đã trở thành hãng phim đại gia mới nhất của Hollywood gia nhập thị trường bán phim qua mạng Internet. Lĩnh ấn tiên phong là bộ phim kinh dị nghẹt thở "Flightplan".
  • Đám mây bong bóng kỳ lạ trên bầu trời Anh Đám mây bong bóng kỳ lạ trên bầu trời Anh
    Tối sẫm, chen chúc nhau như những giọt dầu khổng lồ và đầy vẻ hăm dọa, đám mây trên bầu trời Hertfordshire tuần trước trông như một hiệu ứng đặc biệt trong phim kinh dị.
  • Những vụ mất tích kỳ bí tại tam giác quỷ Bermuda Những vụ mất tích kỳ bí tại tam giác quỷ Bermuda
    Tam giác quỷ Bermuda là đề tài hấp dẫn trong những bộ phim kinh dị, nhưng xung quanh nó là những câu chuyện có thật chứ không chỉ là sản phẩm của phim ảnh.
  • Thây ma có thật? Thây ma có thật?
    Thây ma biết đi, hay zombie, không chỉ tồn tại trong những bộ phim kinh dị của Hollywood như bạn tưởng. Trên thực tế, ngay cả động vật cũng có thể biến thành thây ma.
  • Bí ẩn xác ướp “Frankenstein” 3.000 tuổi tại Scotland Bí ẩn xác ướp “Frankenstein” 3.000 tuổi tại Scotland
    Hai xác ướp 3.000 tuổi, với các bộ phận cơ thể được lắp ghép từ sáu người khác như kiểu phim kinh dị Mỹ Frankenstein, đã được tìm thấy tại Scotland, trang tin Yahoo News (Mỹ) cho hay.
  • Tại sao chiến binh Ai Cập lại cắt tay phải kẻ thù? Tại sao chiến binh Ai Cập lại cắt tay phải kẻ thù?
    Một nhóm nhà khảo cổ vừa phát hiện ra một cảnh tượng như trong phim kinh dị với 16 bàn tay bị chặt đứt được chôn ở bên trong và xung quanh một cung điện Ai Cập thời cổ đại.
  • Dòng sông máu xuất hiện sau một đêm Dòng sông máu xuất hiện sau một đêm
    Những người dân làng vô cùng sửng sốt khi dòng sông của người Slovakia chuyển thành màu đỏ máu chỉ qua một đêm: “có gì đó giống như trong phim kinh dị”.