pin điện

  • Pin tạo ra điện nhờ không khí Pin tạo ra điện nhờ không khí
    Các nhà khoa học Scotland vừa chế tạo thành công loại pin đầu tiên trên thế giới có khả năng tạo ra điện từ khí oxy trong không khí.
  • Smartphone sạc pin bằng năng lượng mặt trời Smartphone sạc pin bằng năng lượng mặt trời
    Tại MWC 2015, giới công nghệ sẽ lần đầu tiên được chiêm ngưỡng nguyên mẫu smartphone đặc biệt của Kyocera (Mỹ) với khả năng sạc pin bằng năng lượng mặt trời.
  • Pin điện thoại hoạt động 20 năm liên tục Pin điện thoại hoạt động 20 năm liên tục
    Pin nguyên tử hoạt động trên cơ sở phân chia hạt nhân. Nhiều người ngại vì sự nguy hiểm gây ra do để chất phóng xạ ngay trong túi. Nhưng bạn có thể yên tâm vì các nhà sáng chế đã tính toán rất kỹ trên sản phẩm của mình.
  • Dùng vỏ trấu để sản xuất pin điện Dùng vỏ trấu để sản xuất pin điện
    Vỏ hạt thóc (vỏ trấu) vốn bị xem là vô giá trị trong công nghiệp, tuy nhiên hàng triệu tấn phế phẩm mà ngành nông nghiệp sản xuất ra hằng năm có thể được sử dụng để sản xuất pin điện dùng cho xe hơi nhờ một nghiên cứu mới.
  • Sạc pin điện thoại khi mất điện Sạc pin điện thoại khi mất điện
    Khi thảm họa thiên nhiên xảy ra như bão, lụt, động đất… thì kèm theo đó thường là mất điện. Cũng vào thời điểm đó, nếu chiếc điện thoại cầm tay hết pin, người dùng sẽ mất liên lạc với thế giới bên ngoài. Lúc này thiết bị SOSCharger là giải pháp tốt.
  • Những yếu tố của điện thoại di động có thể gây cháy nổ ở trạm xăng Những yếu tố của điện thoại di động có thể gây cháy nổ ở trạm xăng
    Khi vào bơm xăng, hãy nhớ tắt điện thoại, đừng bao giờ rút điện thoại ra nghe, nếu không bạn sẽ gặp phải hậu quả vô cùng nghiêm trọng như thanh niên trong clip dưới đây.
  • Sử dụng và nạp pin điện thoại như thế nào là đúng cách? Sử dụng và nạp pin điện thoại như thế nào là đúng cách?
    Mỗi khi sở hữu điện thoại mới, một số người bán hàng vẫn tư vấn cho người dùng nên xả sạch pin, sau đó nạp đầy trước khi bắt đầu lần sử dụng đầu tiên.