pin có tuổi thọ cao

  • Top 10 người có chỉ số IQ cao nhất thế giới Top 10 người có chỉ số IQ cao nhất thế giới
    Trên thế giới có những con người xuất chúng với chỉ số thông minh vượt trội như Albert Einstein, Stephen Hawking. Tuy nhiên, trong lịch sử thế giới có rất nhiều người có chỉ số IQ cao hơn hai nhà bác học trên.
  • Thời thơ ấu của những thiên tài vĩ đại Thời thơ ấu của những thiên tài vĩ đại
    Tác giả của những phát minh vĩ đại, những đóng góp to lớn cho lịch sử nhân loại. Newton, Einstein, Napoleon được cả thế giới biết đến như những người hùng thực sự. Tuy nhiên đằng sau sự tài năng đó, họ ẩn chứa những tuổi thơ bình dị hay khác thường mà chúng ta rất đáng tìm hiểu.
  • Thợ lặn chia sẻ câu chuyện có thật về ma nước Thợ lặn chia sẻ câu chuyện có thật về ma nước
    Những câu chuyện bí ẩn về những con ma thường xuất hiện trong các ngôi nhà, lâu đài bỏ hoang đã không còn xa lạ với nhiều người. Nhưng sự tồn tại của các hồn ma chết đuối, trú ngụ dưới nước thì ít người biết tới.
  • 10 loài động vật thọ nhất hành tinh 10 loài động vật thọ nhất hành tinh
    Hiếm người đạt đến tuổi ngoài 100, nhưng trong thế giới động vật, có những loài sống cả trăm, thậm chí nghìn tuổi như rùa, nhím biển, bọt biển...
  • Ngày chết phụ thuộc vào ngày sinh? Ngày chết phụ thuộc vào ngày sinh?
    Theo người đứng đầu Phòng nghiên cứu Viện Lão khoa Matxcơva, LB Nga, Alexander Weiserman sự chênh lệch về tuổi thọ giữa những người vừa nói là 2,5 năm. Ông cho rằng những đứa trẻ sinh ra vào tháng chạp được mẹ mang thai vào mùa hè và mùa thu, đó là thời gian có nhiều ánh nắng mặt trời, nhiều rau xanh, quả tươi.
  • 14 bí ẩn mà khoa học chưa thể tìm ra lời giải thích 14 bí ẩn mà khoa học chưa thể tìm ra lời giải thích
    Nền văn minh nhân loại đã ủy thác nhiệm vụ giải mã những bí ẩn cho khoa học. Không phụ sự mong đợi đó, khoa học đã giải mã được hầu hết các hiện tượng từ đơn giản cho đến siêu nhiên trên khắp hành tinh.
  • 11 chiêu tăng tuổi thọ cho pin laptop 11 chiêu tăng tuổi thọ cho pin laptop
    Việc sử dụng Laptop đúng cách sẽ giúp bạn tăng tuổi thọ và thời gian sử dụng pin. Một vài thủ thuật nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn biết cách làm tăng tuổi thọ của pin cho chiếc laptop của mình.
  • Tất cả chúng ta đang sạc điện thoại sai cách Tất cả chúng ta đang sạc điện thoại sai cách
    Cách sạc pin điện thoại smartphone đúng đắn khi mới mua điện thoại giúp pin hoạt động với hiệu suất tốt nhất và có tuổi thọ cao. Mời các bạn cùng tham khảo hướng dẫn cách sạc điện thoại dưới đây của chúng tôi
  • 11 lỗi sai chúng ta hay mắc khi sạc pin điện thoại, như thể thói quen khó từ bỏ 11 lỗi sai chúng ta hay mắc khi sạc pin điện thoại, như thể thói quen khó từ bỏ
    Pin điện thoại và máy tính bảng ngày nay có chu kỳ sạc cụ thể. Cho nên để kéo dài tuổi thọ pin và sạc pin an toàn thì bạn cần trang bị kiến thức về sạc pin đúng cách.
  • Cách giữ hoa lay ơn tươi lâu trong những ngày Tết Cách giữ hoa lay ơn tươi lâu trong những ngày Tết
    Hoa lay ơn có thể giữ được lâu nếu biết chăm sóc đúng cách. Dưới đây là các bước chăm sóc để hoa lay ơn tươi lâu trong dịp Tết, mời các bạn cùng tham khảo.