print 252

  • Ngực không đều liên quan tới ung thư vú Ngực không đều liên quan tới ung thư vú
    Những phụ nữ có bộ ngực không cân đối có nguy cơ phát triển ung thư vú cao hơn những người khác. Các nhà nghiên cứu tại Đại học Liverpool, Anh, đã chụp nhũ ảnh của 252 phụ nữ đã bị phát triển căn bệnh này cùng 252 người khoẻ mạnh.
  • Tổ tiên loài hữu nhũ tận dụng sự kiện tuyệt chủng Tổ tiên loài hữu nhũ tận dụng sự kiện tuyệt chủng
    Họ hàng cổ đại gần gũi nhất của loài hữu nhũ không chỉ sống sót trong sự kiện tuyệt chủng hàng loạt cách nay 252 triệu năm, mà còn sinh sôi và phát triển mạnh mẽ sau đó.
  • Phải mất 10 triệu năm sự sống trên Trái đất mới có thể phục hồi sau sự kiện "The Great Dying" Phải mất 10 triệu năm sự sống trên Trái đất mới có thể phục hồi sau sự kiện "The Great Dying"
    Cách đây hơn 252 triệu năm, cuộc "Đại diệt vong" (The Great Dying) đã xảy ra khiến 95% sự sống trên đất liền, đại dương và không trung của Trái đất biến mất hoàn toàn.
  • Chụp ảnh màn hình bằng Super Screen Capture Chụp ảnh màn hình bằng Super Screen Capture
    Thông thường người dùng máy tính hay sử dụng nút “Print Screen” để chụp ảnh màn hình hiện hữu, sau đó dùng các trình như Photoshop, ACDsee… để trích xuất ra các hình ảnh cần dùng, nhưng cách này thường kh&
  • Thủ thuật Word: Tránh in văn bản ngoài ý muốn Thủ thuật Word: Tránh in văn bản ngoài ý muốn
    Có thể hàng ngày bạn vẫn soạn thảo tài liệu bằng chương trình Word, nhưng vì yêu cầu an toàn thông tin mà bạn tuyệt đối không được in ra một khi chưa cần thiết. Tuy nhiên, chức năng Print trên thanh công cụ của Word luôn thường trực sẵn sàng để thực hiện lệnh in cho dù bạn nhỡ tay bấm nhầm.
  • Cái nóng khủng khiếp từng càn quét địa cầu Cái nóng khủng khiếp từng càn quét địa cầu
    Vào giai đoạn từ 247 đến 252 triệu năm trước, trái đất oằn mình trước những đợt nóng khủng khiếp, khi sự sống lâm vào tình trạng diệt vong trên diện rộng, được gọi là sự kiện chấm dứt kỷ Permi.
  • Video: Robot nhảy Gangnam Style Video: Robot nhảy Gangnam Style
    Trường Đại học công nghệ Virginia, Mỹ vừa công bố đoạn phim về robot có điệu nhảy Gangnam Style như nghệ sĩ chuyên nghiệp. Đoạn video quay điệu nhảy robot Charli-2 truyền tải trên Youtube hôm 19/10 đến nay thu hút hơn 252 nghìn lượt xem.
  • Singapore quan ngại nạn cháy rừng tại Indonesia Singapore quan ngại nạn cháy rừng tại Indonesia
    Cơ quan Môi trường quốc gia Singapore (NEA) dẫn dữ liệu thu từ vệ tinh cho biết đã có sự gia tăng đáng kể số điểm nóng cháy rừng trong hai ngày qua, với 261 điểm cháy được ghi nhận trong ngày 21/7 và 252 điểm trong ngày 22/7.
  • Phát hiện vi khuẩn là thủ phạm thảm họa diệt chủng cuối kỷ Permi Phát hiện vi khuẩn là thủ phạm thảm họa diệt chủng cuối kỷ Permi
    Mới đây các nhà khoa học đã phát hiện thấy nguyên nhân đã dẫn tới sự tuyệt chủng trên quy mô toàn cầu, dẫn tới sự xóa sổ của khoảng 60% tất cả các loài sinh vật trên trái đất diễn ra cách đây khoảng 252 triệu năm.