quá trình di căn của ung thư

  • Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái
    Khi bạn xoay vành tay lái đi, đương nhiên chiếc xe của bạn sẽ chuyển hướng theo phía mà bạn muốn. Thế nhưng quan hệ “nhân quả” của chúng như thế nào? Chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị khi bạn tìm hiểu về nguyên lý l&a
  • Nấm rơm: Hướng dẫn trồng và thu hoạch Nấm rơm: Hướng dẫn trồng và thu hoạch
    Nấm rơm tươi là loại thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, dễ trồng, thu hoạch nhanh, thị trường rộng lớn. Nếu áp dụng đúng kỹ thuật trồng nấm rơm thì sẽ cho năng suất cao.
  • 10 điều bí ẩn về loài người 10 điều bí ẩn về loài người
    Các câu hỏi cơ bản về nhân chủng học luôn đặt các nhà khoa học vào những cuộc tranh cãi bất tận, mà ở đó, nhiều giả thuyết được đưa ra còn câu trả lời xác đáng luôn để ngỏ. Dưới đây là 10 câu hỏi lớn của ngành nhân chủng học.
  • Hiệu ứng nhà kính là gì? Hiệu ứng nhà kính là gì?
    Hiệu ứng nhà kính là hiệu ứng làm cho không khí của Trái đất nóng lên do bức xạ sóng ngắn của Mặt trời có thể xuyên qua tầng khí quyển chiếu xuống mặt đất; mặt đất hấp thu nóng lên lại bức xạ sóng dài vào.
  • Video: Rắn hai đầu cùng lúc nuốt chửng hai con chuột Video: Rắn hai đầu cùng lúc nuốt chửng hai con chuột
    Khoảnh khắc một con rắn hai đầu nuốt chửng hai con chuột khiến người xem vừa rợn gáy, vừa choáng ngợp.
  • "Ma dược" trong mộ cổ Nữ Hoàng Đỏ khiến người Maya biến mất? "Ma dược" trong mộ cổ Nữ Hoàng Đỏ khiến người Maya biến mất?
    Các nhà khoa học Mỹ đã phát hiện ra một vấn đề kinh hoàng ở di tích thành phố Tikal của người Maya, liên quan đến thứ tạo nên sắc đỏ đáng sợ trong mộ cổ một vị nữ hoàng.
  • Top 18 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone Top 18 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone
    Với một loạt phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí cùng khả năng chụp ảnh xuất sắc của iPhone sẽ giúp cho các bạn có được những bức ảnh đáng nhớ, lưu lại những kỉ niệm đẹp trong cuộc sống.