quần thể nhà

  • Thiết lập kênh thông tin giữa VNCERT với các ISP Thiết lập kênh thông tin giữa VNCERT với các ISP
    Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam vừa đề xuất thiết lập kênh thông tin liên lạc khẩn cấp giữa cơ quan quản lý Nhà nước với các nhà cung cấp dịch vụ Internet ISP.
  • EU “quyết chiến” với thuốc lá EU “quyết chiến” với thuốc lá
    27 nước thành viên Liên minh châu Âu (EU) đang chủ trương học tập Ireland cấm hút thuốc lá ở tất cả những nơi công cộng trong nhà (sở làm, quán café, nhà hàng…).
  • Try Lab  - Tham quan nhà mới trong không gian ảo Try Lab - Tham quan nhà mới trong không gian ảo
    Công ty xây dựng nhà ở Daiwa House (Nhật Bản) vừa giới thiệu phòng trưng bày đặc biệt có tên Try Lab, nơi khách hàng có thể tham quan căn nhà mới của mình trong không gian ảo.
  • Dùng khăn lạnh có thể bị lở môi Dùng khăn lạnh có thể bị lở môi
    Chứng lở rộp môi thường tăng lên khi trời trở lạnh, cơ thể mệt mỏi; thủ phạm chính là virus herpes. Việc tái sử dụng khăn ướp lạnh tại các quán ăn, nhà hàng để lau mặt là một trong những nguyên nhân làm lây virus này.
  • Phụ nữ đi làm khoẻ mạnh hơn ở nhà Phụ nữ đi làm khoẻ mạnh hơn ở nhà
    Khoảng 23% những người đảm đương nhiều vai trò khác nhau bị béo phì, so với 38% những phụ nữ chỉ quanh quẩn ở nhà. Các nhà nghiên cứu cho rằng kết quả cho thấy sức ép ngắn hạn của việc đảm đương nhiều công việc được đánh đổi bởi lợi ích sức khoẻ lâu dài.
  • Hò hẹn qua mạng: Những cạm bẫy "mạ vàng" Hò hẹn qua mạng: Những cạm bẫy "mạ vàng"
    Hắn có tất cả những gì mà một phụ nữ hò hẹn trực tuyến mong ước: cao ráo, sáng sủa, phong cách lịch lãm và rất am hiểu các quán bar, nhà hàng sành điệu. Hắn nói hắn là bác sĩ, là phi hành gia, thậm chí cả ... điệp viên
  • Cá biết dùng khứu giác tìm đường về nhà Cá biết dùng khứu giác tìm đường về nhà
    Những đàn cá sống ở rặng san hô Great Barrier Reef của Australia, khu bảo tồn sinh vật biển lớn nhất thế giới, thường thích quanh quẩn gần “nhà” vì chúng biết nơi nào để tìm thức ăn hoặc trốn tránh động vật săn mồi.
  • Muốn hiệu quả phải bắt đầu từ nhận thức Muốn hiệu quả phải bắt đầu từ nhận thức
    Quản lý hoạt động kinh doanh Internet, trò chơi trực tuyến game o­nline đã là đề tài được đưa ra nhiềutrong các cuộc bàn thảo của cơ quan quản lý nhà nước nhằm tìm ra phương cách thực hiện hiệu quả nhất. Song xem ra, cho đến thời điểm này, khi đ&
  • 4 tỉnh thử nghiệm tiềm năng bán khí thải CO<sub>2</sub> 4 tỉnh thử nghiệm tiềm năng bán khí thải CO<sub>2</sub>
    Dự án "tăng cường năng lực quản lý nhà nước về tiết kiệm năng lượng" do Cơ quan Quản lý Môi trường và Năng lượng Pháp tài trợ sẽ thử nghiệm đánh giá tiềm năng thực hiện việc bán lượng giảm phát thải CO2. Ước tính, cứ 1kWh điện tương ứng với 0,6