robot phẫu thuật da Vinci S

  • Những bộ phận cơ thể không có cũng chẳng sao Những bộ phận cơ thể không có cũng chẳng sao
    Trải qua quá trình tiến hóa và chọn lọc tự nhiên, một số cơ quan trong cơ thể con người xuất hiện thêm hoặc biến mất để tạo thành một bộ máy cơ thể hoàn chỉnh. Tuy nhiên có một số bộ phận bất chấp quy luật chọn lọc tự nhiên này và tiếp tục tồn tại trong cơ thể mặc dù chúng không thực hiện chức năng chính nào.
  • Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả
    Mẹo chữa đau răng sẽ giúp bạn làm dịu cơn đau nhức răng một cách nhanh chóng khi bạn chưa có thời gian đi khám bác sĩ nha khoa. Đây đều là những nguyên liệu phổ biến trong nhà bếp mà nếu biết sử dụng chúng có thể chữa trị tạm thời cảm giác đau nhức răng giúp bạn.
  • Những phát minh quan trọng của người Hồi giáo Những phát minh quan trọng của người Hồi giáo
    Từ xa xưa, người Hồi giáo đã khám phá ra phương pháp phẫu thuật hay thiết kế cỗ máy biết bay, tạo tiền đề cho sự phát triển của thế giới văn minh ngày nay.
  • Kỹ thuật trồng hoa hướng dương trong chậu Kỹ thuật trồng hoa hướng dương trong chậu
    Kỹ thuật trồng hoa hướng dương không hề khó, chỉ với vài bước đơn giản là đã có ngay chậu hoa “khổng lồ” với sắc vàng rực rỡ.
  • Kỹ thuật trồng hoa cánh bướm trong vườn nhà Kỹ thuật trồng hoa cánh bướm trong vườn nhà
    Hoa cánh bướm được trồng rộng rãi ở công viên, sở thú vì thuộc tính dễ trồng và màu sắc đa dạng, đẹp mắt nhưng hiện nay kỹ thuật trồng cây hoa này 1 cách cụ thể vẫn chưa được nhiều người biết đến.
  • Jake - huyền thoại người cá sấu Jake - huyền thoại người cá sấu
    Ngày 9/11/1993, tuần báo World Weekly News cho chạy dòng tít lớn ngay trên trang nhất “Phát hiện sinh vật nửa người nửa cá sấu trong đầm lầy Florida”, kèm theo đó là bức ảnh quái nhân gây “cơn sốt” hầm hập cho dư luận Mỹ một thời.
  • Sổ tay ghi nhớ của Leonardo Da Vinci Sổ tay ghi nhớ của Leonardo Da Vinci
    Một trang sổ tay chưa từng được biết đến của danh họa Leonardo Da Vinci đã tiết lộ, ngay cả bậc thiên tài cũng phải viết ra danh sách “Những việc cần làm” để không bị quên việc.
  • Leonardo da Vinci vẽ tranh nàng Mona Lisa ở đâu? Leonardo da Vinci vẽ tranh nàng Mona Lisa ở đâu?
    Các nhà khoa học người Italia đã phát hiện ra những con số bí mật trong bức tranh nàng Mona Lisa của họa sĩ nổi tiếng Leonardo da Vinci giúp xác định được bối cảnh gốc của bức tranh nổi tiếng nhất thế giới này.
  • Thuật thôi miên và những bí ẩn trong thế giới tiềm thức Thuật thôi miên và những bí ẩn trong thế giới tiềm thức
    Nhiều người có những ý nghĩ kỳ quặc về thuật thôi miên. Chẳng hạn, họ cho rằng một người đã bị thôi miên rồi thì hoặc là không thể tỉnh lại được, hoặc là có thể bị sai khiến làm những việc không tốt.