sóng wi-fi

  • 'Thám tử cá' truy tìm nguồn ô nhiễm nước 'Thám tử cá' truy tìm nguồn ô nhiễm nước
    Các nhà khoa học Anh vừa chế tạo thành công một loại robot hình cá có khả năng phát hiện chất gây ô nhiễm dưới nước. Chúng hoạt động bằng pin và liên lạc với nhau qua sóng wi-fi.
  • Kết nối internet qua Wi-fi chậm hơn dây? Kết nối internet qua Wi-fi chậm hơn dây?
    Tốc độ kết nối internet trung bình bằng sóng wi-fi chậm hơn 30% so với kết nối internet bằng dây cáp, theo nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc công ty công nghệ Epitiro (Anh).
  • Các nhà khoa học vừa tìm ra cách chụp ảnh xuyên tường nhờ Wi-Fi Các nhà khoa học vừa tìm ra cách chụp ảnh xuyên tường nhờ Wi-Fi
    Các nhà khoa học Đức vừa tìm ra cách khai thác tính năng đặc biệt của sóng Wi-Fi để chụp ảnh ba chiều, hoặc hình 3D của đồ vật xuyên qua tường.
  • San Francisco chọn Google San Francisco chọn Google
    Liên minh Google-Earthlink đã thắng thầu trong dự án phủ sóng Wi-Fi miễn phí cho toàn bộ phạm vi thành phố San Francisco, Mỹ. Việc lựa chọn người thắng thầu là bước đi đầu tiên, trước khi chính quyền thành phố làm việc cụ thể với Google để thảo luận các chi tiết về dự
  • Paris chuẩn bị phủ sóng WiFi toàn bộ thành phố Paris chuẩn bị phủ sóng WiFi toàn bộ thành phố
    Thị trưởng Paris, Bertrand Delanoe, ngày 5/7 cho biết toàn bộ thành phố "hoa lệ" này sẽ được phủ sóng Wi-Fi vào cuối năm tới. Ngoài ra, cũng theo ông Bertrand Delanoe, các công ty lắp đặt cáp quang trong thành phố sẽ được giảm thuế.
  • Sony cập nhật phần mềm kết nối PSP với PS3 Sony cập nhật phần mềm kết nối PSP với PS3
    Sony hôm nay tuyên bố bắt đầu cập nhật phần mềm hệ thống mới cho máy chơi game cầm tay PlayStation Portable để thiết bị này có thể liên kết với máy chơi game thế hệ mới vừa đến PlayStation 3 qua sóng Wi-Fi.
  • Máy bay phủ sóng Internet toàn cầu của Facebook Máy bay phủ sóng Internet toàn cầu của Facebook
    Hôm 31/7, CEO của Facebook là Mark Zuckerberg đã công bố việc công ty hoàn thành chiếc máy bay với đầy đủ các tính năng truyền tải dữ liệu mang tên Aquila trong dự án phủ sóng Wi-fi toàn cầu.
  • Kỳ lạ 6 nơi “ngoài Trái đất” vẫn có Wi-Fi căng đét lướt web Kỳ lạ 6 nơi “ngoài Trái đất” vẫn có Wi-Fi căng đét lướt web
    Kết nối sóng Wi-Fi có mặt tại Bắc Cực - nơi khắc nghiệt như cuộc sống ngoài hành tinh, Trạm vũ trụ ISS, thậm chí là trên Mặt trăng... Nghe thì có vẻ vô lý nhưng điều này lại có thật.