sản xuất giấy

  • Lịch sử sản xuất giấy Lịch sử sản xuất giấy
    Vải vụn hiện vẫn còn được sử dụng để sản xuất các loại giấy bền với chất lượng rất cao. Các sợi xenluloza dài trong bông và lanh làm cho tờ giấy bạc này rất bền, thậm chí các tờ đôla bỏ quên trong túi quần sau khi giặt trong máy giặt vẫn kh&oci
  • Giấy vệ sinh đe dọa rừng Giấy vệ sinh đe dọa rừng
    Mỗi ngày con người chặt khoảng 270.000 cây trên toàn thế giới và 10% trong số đó trở thành nguyên liệu để sản xuất giấy vệ sinh.
  • Biến giấy thải văn phòng thành giấy vệ sinh Biến giấy thải văn phòng thành giấy vệ sinh
    Để bảo vệ môi trường, mọi người thường được khuyến khích sử dụng giấy một cách tiết kiệm và tái chế giấy thải. Nhờ vậy cây xanh sẽ bớt bị đốn hạ cho công nghiệp sản xuất giấy.
  • Charmin Van-GO - Dịch vụ toilet di động theo yêu cầu Charmin Van-GO - Dịch vụ toilet di động theo yêu cầu
    Với mô hình tương tự như Uber, Charmin - một hãng sản xuất giấy vệ sinh tại Mỹ, khai thác ở một hướng khác, nhằm giúp mọi người "giải quyết nhu cầu" với dịch vụ toilet di động.
  • Tin được không: Khoai tây được dùng để cải thiện Wi-Fi trên máy bay Tin được không: Khoai tây được dùng để cải thiện Wi-Fi trên máy bay
    Hầu hết chúng ta đều từng ăn khoai tây, biết được lợi ích dinh dưỡng và công dụng của loại củ này trong ngành sản xuất giấy và vải.
  • Tinh bột khoai tây tăng cường chất lượng giấy Tinh bột khoai tây tăng cường chất lượng giấy
    Các nhà nghiên cứu Phần Lan đã sử dụng tinh bột khoai tây làm phụ liệu trong ngành sản xuất giấy để thay thế cho một số loại khoáng chất thông dụng. Kết quả cho thấy, giảm được trọng lượng giấy mà chất lượng in ấn lại cao hơn.
  • Giày đặc biệt cho phi hành gia Giày đặc biệt cho phi hành gia
    Công ty sản xuất giày thể thao Asics của Nhật đang nghiên cứu sản xuất loại giày đế mềm siêu nhẹ dành cho các phi hành gia. Loại giày đặc biệt này sẽ giúp các nhà du hành giữ sức trong môi trường không trọng lực khắc nghiệt trên vũ trụ.