sống một mình

  • Vua sư tử mới có thể sống yên bình sau khi đánh bại vua sư tử cũ không? Vua sư tử mới có thể sống yên bình sau khi đánh bại vua sư tử cũ không?
    Sư tử và hổ đều là những con mèo lớn, nhưng hổ quen sống một mình, trong khi sư tử là động vật xã hội và chúng sống trong bầy đàn.
  • Heo vòi Mã Lai Heo vòi Mã Lai
    Heo vòi Mã Lai tên khoa học là Tapirus indicus thường sống một mình, hiếm khi thấy chúng sống thành cặp. Loại heo vòi này thich sống ở những nơi rậm rạp và gần nơi có nước. Tuy thân hình có hơi kềnh càng, nhưng chúng lại bơi lội giỏi, c&oa
  • Người độc thân không sống lâu Người độc thân không sống lâu
    Sống một mình có sức hấp dẫn và tự do riêng, song những người không bao giờ kết hôn sẽ có cuộc đời ngắn ngủi hơn bạn đồng lứa có gia đình. Ảnh hưởng tích cực của hôn nhân lên sức khoẻ và tuổi thọ đã được các công trình chỉ ra tr
  • Hãy đặt tên cho một loài sâu nếu muốn danh tiếng muôn đời Hãy đặt tên cho một loài sâu nếu muốn danh tiếng muôn đời
    Jeff Goodhartz sống một mình và không có con. Nhưng ông lại muốn họ tên mình sẽ tiếp tục lưu truyền sau khi ông mất. Vì thế ông đã bỏ ra 5000 đôla để đặt tên cho một loài sâu mới phát hiện: “goodhartzorum”.
  • Nghiên cứu mới gây bất ngờ về cá hề "Nemo" Nghiên cứu mới gây bất ngờ về cá hề "Nemo"
    Nghiên cứu cho thấy, cá hề ít khi chia sẻ ngôi nhà của mình với các cá thể khác cùng loài. Cá hề thường sống một mình hoặc trong các cặp đôi, và chúng thường giữ khoảng cách xa nhau trong tự nhiên.
  • Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới
    Nhiều phong tục tình dục kỳ lạ  có từ lâu đời vẫn đang diễn ra ở nhiều dân tộc trên thế giới cho dù cánh cửa nối họ với thế giới hiện đại đã mở ra rất nhiều.
  • Tảng đá bí ẩn bên sông vén màn bí mật nghìn năm trước Tảng đá bí ẩn bên sông vén màn bí mật nghìn năm trước
    Các nhà khảo cổ khi khám phá nền văn minh cổ đại đã bất ngờ tìm thấy hòn đá bí ẩn bên bờ sông, từ đây tiếp tục vén màn bí mật về một thành phố cổ bị biến mất hàng ngàn năm trước.