sử dụng internet

  • Cả thế giới cùng đàm thoại miễn phí với Skype Cả thế giới cùng đàm thoại miễn phí với Skype
    "Tối nay Skype nhé", những câu nói như thế ngày càng trở nên quen thuộc, cho thấy tên công ty chuyên về dịch vụ VoIP nổi tiếng nhất hiện nay đã được động từ hóa và phổ biến rộng rãi trong cộng đồng người sử dụng Internet.
  • Người Trung Quốc thờ ơ với mua sắm qua mạng Người Trung Quốc thờ ơ với mua sắm qua mạng
    Thương mại điện tử của Trung Quốc vẫn còn đang gặp nhiều khó khăn khi không nhiều người dân đại lục tỏ ra hứng thú với việc mua sắm qua mạng, cho dù số lượng người sử dụng Internet ở quốc gia đông dân nhất thế giới này đã vượt qua con số 100 triệu, theo kết quả khảo sát của học
  • Internet góp phần gia tăng ‘gian lận’ trong học tập Internet góp phần gia tăng ‘gian lận’ trong học tập
    Theo một cố vấn của chính phủ Anh cho biết nếu chỉ áp dụng các giải pháp kỹ thuật công nghệ thì không thể ngăn chặn được tình trạng trẻ em ngày nay sử dụng Internet để ‘gian lận’ trong học tập.
  • Đọc vân tay: Tiềm năng bảo mật cho mua hàng trực tuyến Đọc vân tay: Tiềm năng bảo mật cho mua hàng trực tuyến
    Nhiều người sử dụng Internet không muốn giao dịch qua mạng bởi lo ngại bị ăn cắp thông tin tài khoản. Do vậy, công ty Pay By Touch, trụ sở tại San Francisco (Mỹ), đã quyết định phát triển một hệ thống mới làm an lòng người mua hàng online.
  • Hacker Tây Ban Nha bị kết án 2 năm tù vì tấn công DDoS Hacker Tây Ban Nha bị kết án 2 năm tù vì tấn công DDoS
    Theo hãng bảo mật Anh Sophos, Santiago Garrido, 26 tuổi, đã phát tán một sâu mạng để khống chế máy tính và tấn công từ chối dịch vụ (DDoS) khiến 1/3 số người sử dụng Internet ở xứ bò tót bị chặn kết nối. Sự kiện này diễn ra từ năm 2003 sau khi Garrido bị trục xuất khỏi cha
  • Đừng nên quá háo hức với Internet Explorer 7.0 Beta Đừng nên quá háo hức với Internet Explorer 7.0 Beta
    Các chuyên gia bảo mật vừa đưa ra khuyến cáo rằng người lướt web đừng nên quá háo hức trong việc sử dụng Internet Explorer 7.0 bản Beta vì trình duyệt đời mới này tỏ ra không mấy mặn mà với các công cụ bảo mật phổ biến hiện nay.
  • Internet sạch là mong muốn của người dân Bến Tre Internet sạch là mong muốn của người dân Bến Tre
    Hiện nay, nhu cầu sử dụng Internet của người dân luôn tăng cao, không chỉ ở thành thị mà cả vùng nông thôn. Tại tỉnh Bến Tre, Internet mới phát triển mạnh trong vòng khoảng 5 năm trở lại đây nhưng số thuê bao đã tăng lên gấp đôi, còn số lượng người
  • Sex 'cây nhà lá vườn' tràn ngập các trang chia sẻ video Sex 'cây nhà lá vườn' tràn ngập các trang chia sẻ video
    Dường như website khiêu dâm và chat-room quấy rối tình dục vẫn chưa đủ phong phú để thỏa mãn trí tò mò của người sử dụng Internet. Trào lưu đăng video clip nghiệp dư lên mạng với nội dung phản cảm và bạo lực tiếp tục khiến nhiều người phải lo ngại.
  • Trojan giả danh “đi tìm người yêu” Trojan giả danh “đi tìm người yêu”
    Các chuyên gia của hãng bảo mật Sophos vừa đưa ra cảnh báo người sử dụng Internet về một Trojan được phát hiện vào ngày 27/7/2006 được trá hình dưới những bức hình về một cô gái người Nga đang tìm kiếm tình yêu.
  • Nạn thư rác quảng cáo: Cần có chế tài đủ mạnh Nạn thư rác quảng cáo: Cần có chế tài đủ mạnh
    Gần đây, hình thức quảng cáo qua thư điện tử (thư rác) xuất hiện khá nhiều. Trong khi các vấn đề pháp lý còn có nhiều tranh cãi thì những người sử dụng Internet hằng ngày vẫn chịu sự hành hạ của những "trận bom" thư rác.