sự tăng trưởng

  • Những bí mật bên trong lò hoá thân Những bí mật bên trong lò hoá thân
    Hiện nay do sự tăng trưởng đột ngột về mặt dân số cũng như sự phát triển của nhận thức và công nghệ, việc hỏa táng đã dần được chấp nhận rộng rãi.
  • Thị trường máy tính xách tay VN: Sẽ "nóng"! Thị trường máy tính xách tay VN: Sẽ "nóng"!
    Tại Việt Nam, năm 2005, số lượng máy tính xách tay (MTXT) bán ra đã tăng 100% so với năm 2004, trong khi đó máy tính để bàn chỉ tăng trưởng ở mức 20%. Năm 2006 thị trường MTXT đang hứa hẹn sự tăng trưởng cao hơn năm ngoái bởi một loạt các sự kiện nhằm thúc đẩy thị trường này
  • Mỹ: Thương mại điện tử vượt ngưỡng 100 tỉ USD Mỹ: Thương mại điện tử vượt ngưỡng 100 tỉ USD
    Năm qua doanh thu của ngành thương mại điện tử Mỹ đã chính thức vượt ngưỡng 100 tỉ USD. Các chuyên gia phân tích dự báo sự tăng trưởng đáng lạc quan này của ngành thương mại điện tử sẽ còn kéo dài trong những năm tới.
  • Cà phê có thể chữa hói Cà phê có thể chữa hói
    Các nhà khoa học đã phát hiện thấy caffeine kích thích sự tăng trưởng của những nang nhỏ xíu trong vỏ đầu của các quý ông đang có dấu hiệu rụng tóc. Kết quả có thể dẫn tới một phương pháp chữa trị mới cho hơn một nửa số đàn ông Anh ngo&agrav
  • "Bùng nổ" chứng nghiện công nghệ "Bùng nổ" chứng nghiện công nghệ
    Sự tăng trưởng theo cấp số nhân của công nghệ di động ngày nay đã làm nảy sinh lo ngại về việc người dùng sẽ trở nên nghiện hoặc sẽ bị sa lầy trong đống ngổn ngang thiết bị và tính năng của chúng.
  • CNTT hướng tới thị trường nông thôn CNTT hướng tới thị trường nông thôn
    Sự tăng trưởng ngoạn mục về tốc độ tăng trưởng viễn thông, công nghệ thông tin mà Việt Nam đạt được phần lớn trong những năm qua nhờ vào sự phát triển của các thị trường lớn ở thành thị, đô thị lớn.
  • Anh phát minh 2 phương thuốc mới điều trị u hắc tố Anh phát minh 2 phương thuốc mới điều trị u hắc tố
    Theo các nhà khoa học của Anh, thuốc Trametinib có thể vô hiệu hóa một loại protein có tên là MEK kích thích sự tăng trưởng của u hắc tố trong khi thuốc Dabrafenib có thể ngăn chặn một gene gây đột biến tên là BRAF tạo ra một protein thúc đẩy sự phát triển của khối u này.
  • Các cách đơn giản tránh ngộ độc thực phẩm Các cách đơn giản tránh ngộ độc thực phẩm
    Bảo đảm chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm giữ vị trí quan trọng trong sự nghiệp bảo vệ sức khỏe, góp phần giảm tỷ lệ mắc bệnh, duy trì và phát triển nòi giống, tăng cường sức lao động, học tập, thúc đẩy sự tăng trưởng kinh tế, văn hóa xã hội và thể hiện nếp sống văn minh.