sean wilson

  • Kì lạ người da đen lại có tóc vàng Kì lạ người da đen lại có tóc vàng
    Một biến thể gene đã tạo nên phân nửa biến đổi màu tóc của người dân nơi đây, bài báo của các nhà khoa học vừa được đăng trên tạp chí Science giải thích. Điều ngạc nhiên nhất là biến thể gene này có vẻ đã xuất hiện ở vùng Thái Bình Dương, chứ không phải bắt nguồn từ việc người châu Âu kết hôn với người dân tr&ecir
  • Cuộc sống của khủng long đến nay nếu không tuyệt chủng Cuộc sống của khủng long đến nay nếu không tuyệt chủng
    Các nhà khoa học nghiên cứu và đưa ra giả thuyết, nếu vụ va chạm không xảy ra hoặc xảy ra với sức hủy diệt nhỏ hơn thì đến nay khủng long sẽ tiến hóa và sinh sống như thế nào, theo BBC.
  • Tại sao người châu Á khó hấp thụ sữa hơn những chủng tộc khác? Tại sao người châu Á khó hấp thụ sữa hơn những chủng tộc khác?
    Đối với hầu hết người châu Á, bất dung nạp lactose (thành phần có trong sữa) là một hội chứng hết sức phổ biến.
  • 17 tuổi nghiên cứu hạt nhân 17 tuổi nghiên cứu hạt nhân
    Taylor Wilson (17 tuổi, người Mỹ) đã tư vấn cho Cục An ninh nội địa về các chiến thuật chống khủng bố và phối hợp với Bộ năng lượng nghiên cứu nhiệt hạch hạt nhân. Taylor Wilson đã trở thành người nghiên cứu hạt nhân trẻ tuổi nhất thế giới.
  • Điều gì sẽ xảy ra nếu khủng bố nắm được trí tuệ nhân tạo? Điều gì sẽ xảy ra nếu khủng bố nắm được trí tuệ nhân tạo?
    Những tiến bộ nhanh chóng trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI) đang làm tăng nguy cơ đến từ những kẻ có dã tâm lợi dụng công nghệ này để thực hiện các cuộc tấn công khủng bố.
  • Người dân Anh hốt hoảng vì chuột khổng lồ hoành hành Người dân Anh hốt hoảng vì chuột khổng lồ hoành hành
    Bộ phận kiểm soát sinh vật có hại của thành phố Liverpool (Anh) cho biết, những con chuột khổng lồ đã bắt đầu xuất hiện ở thành phố.
  • Phát hiện bọ cạp hiếm tại Việt Nam Phát hiện bọ cạp hiếm tại Việt Nam
    TS Phạm Đình Sắc, Viện Sinh thái và Tài nguyên sinh vật (Viện KH-CN Việt Nam) và TS. Wilson Lourenco (Bảo tàng lịch sử tự nhiên Paris – Pháp) vừa phát hiện thêm một loài bọ cạp mới tại động Thiên Đường, thuộc Vườn quốc gia (VQG) Phong Nha - Kẻ Bàng (Quảng Bình).
  • Động vật cũng "tự tử" vì cô đơn Động vật cũng "tự tử" vì cô đơn
    Rất nhiều công trình khoa học đã chứng minh rằng các loài động vật - từ động vật linh trưởng đến những con cá heo, thậm chí cả loài mực - đều có khả năng tự nhận thức, vậy thì có hay không hiện tượng tự sát ở chúng là câu hỏi thách thức các nhà nghiên cứu trong nhiều năm qua.
  • Nhiều trường học Mỹ sẽ công nhận quái vật Nhiều trường học Mỹ sẽ công nhận quái vật
    Các trường thuộc sở hữu của Giáo hội Cơ đốc ở bang Louisiana, Mỹ sẽ bắt đầu đưa thông tin về thủy quái trong hồ Loch Ness - sinh vật bí ẩn nổi tiếng nhất của Scotland - vào sách giáo khoa từ năm sau. Mọi sách giáo khoa của họ sẽ công nhận quái vật hồ Loch Ness đang tồn tại trên địa cầu, Scotsman đưa tin.