sim 4g

  • Robot Nhật Bản trình diễn ở Việt Nam Robot Nhật Bản trình diễn ở Việt Nam
    Gần 300 người có mặt tại Hội trường của Trường Đại học FPT chiều 13/8 đã chứng kiến những con robot có hành vi giống như người thật: Robot đá bóng (Robovie-X), robot đấu vật Sumo (Robovie-I) và robot có khả năng tự giới thiệu bằng tiếng Anh (Vision 4G).
  • Phi hành gia sẽ được sử dụng mạng 4G của Nokia trên Mặt trăng Phi hành gia sẽ được sử dụng mạng 4G của Nokia trên Mặt trăng
    Nokia đang chuẩn bị ra mắt mạng di động 4G trên Mặt Trăng vào cuối năm nay, với hy vọng hỗ trợ cho các sứ mệnh khám phá Mặt trăng trước khi mở đường cho sự hiện diện của con người trên vệ tinh này.
  • Nokia sắp đưa mạng 4G lên Mặt trăng Nokia sắp đưa mạng 4G lên Mặt trăng
    Nhắn tin trên Mặt trăng hay truyền dữ liệu trên sao Hỏa dường như đã không còn là điều gì xa xôi.
  • Vị thuốc từ cây sim Vị thuốc từ cây sim
    Theo tài liệu nước ngoài, ở Trung Quốc người ta dùng lá sim để chữa sốt, ngộ độc; quả sim làm thuốc bổ, dễ tiêu, chữa rắn cắn. Ở Malaysia, quả chữa tiêu chảy, nước sắc rễ hoặc lá sim chữa đau dạ dày, tiêu chảy, sản hậu. Ở Indonesia lá sim giã, hơ nóng chữa vết thương.
  • Sắp có mạng... 4G Sắp có mạng... 4G
    Nếu bạn cảm thấy hào hứng với 3G thì chắc chắn mạng 4G sẽ làm bạn phát sốt. Hệ thống truyền phát dữ liệu mạng không dây Thế hệ thứ 4, tức 4G, vừa được công bố và biểu diễn tại Triển lãm thương mại Quốc tế đang diễn ra ở Seoul.
  • Sprint phát triển mạng 4G Sprint phát triển mạng 4G
    Khi những dự án mạng 3G vẫn chưa được triển khai rộng rãi thì Sprint Nextel lại vừa tuyên bố về kế hoạch xây dựng mạng di động 4G của hãng này.
  • Sim điện thoại có khả năng phát sóng Wi-Fi Sim điện thoại có khả năng phát sóng Wi-Fi
    Hãng Sagem Orga (Đức) vừa ra mắt mẫu sim card đặc biệt có khả năng biến chiếc điện thoại thành điểm phát sóng Wi-Fi (hotspot).
  • Thượng Hải triển khai mạng di động 4G "tự chế" Thượng Hải triển khai mạng di động 4G "tự chế"
    Trung Quốc vừa triển khai thử nghiệm công nghệ di động thế hệ thứ 4 (4G) do trong nước tự phát triển, và thành phố được chọn mặt gửi vàng chính là Thượng Hải.