sms

  • "Thoại VoIP và SMS quốc tế của Viettel đều bị ảnh hưởng" "Thoại VoIP và SMS quốc tế của Viettel đều bị ảnh hưởng"
    Về ảnh hưởng của người sử dụng từ sự cố đứt cáp quang biển do động đất ở Đài Loan, VietNamNet đã phỏng vấn nhanh các nhà cung cấp dịch vụ VDC, Viettel và FPT về tình trạng và chất lượng đường truyền Internet, dịch vụ thông tin di động quốc tế, SMS...
  • SMS trở thành công cụ phát tán trojan SMS trở thành công cụ phát tán trojan
    Tin tặc đang sử dụng tin nhắn văn bản qua điện thoại di động để dụ dỗ người sử dụng truy cập vào một trang web độc hại nhằm xây dựng hệ thống mạng "zombie". Đây là nội dung bản tin cảnh báo mà hãng bảo mật Websense vừa mới phát hành.
  • Quốc gia đầu tiên thanh toán toàn diện qua SMS Quốc gia đầu tiên thanh toán toàn diện qua SMS
    Gần 10 triệu thuê bao điện thoại di động của Bỉ sẽ dùng tin nhắn nhanh để trả tiền cho mọi hàng hoá và dịch vụ, từ chiếc bánh pizza đến phí đi taxi.
  • Hệ thống SMS cho phép cảnh báo tới 100.000 người Hệ thống SMS cho phép cảnh báo tới 100.000 người
    Công ty TCG của Mỹ là một đơn vị cung cấp phần mềm giải pháp nhận dạng tội phạm thông qua thiết bị đầu cuối mạng di động cho lực lượng đặc nhiệm, mới đưa ra một hệ thống cảnh báo qua mạng nhắn tin có khả năng báo động cho 100.000 người chỉ trong vòng ít phút.
  • Google sắp ra mắt dịch vụ thanh toán bằng SMS Google sắp ra mắt dịch vụ thanh toán bằng SMS
    Hãng tìm kiếm số 1 thế giới vừa đăng ký bản quyền một công nghệ mới cho phép thực hiện việc thanh toán bằng 1 tin nhắn ngắn trên điện thoại di động. Động thái này cho thấy Google đang tăng tốc để có một vai trò tích cực hơn trên thị trư
  • Yahoo nâng cấp bản YM dành cho Vista Yahoo nâng cấp bản YM dành cho Vista
    Yahoo vừa bổ sung thêm một tính năng mới cho ứng dụng YM của Vista, đó là khả năng hỗ trợ chat thoại và gửi tin nhắn SMS.
  • "SMiShing": Nguy cơ mới của ngành bảo mật "SMiShing": Nguy cơ mới của ngành bảo mật
    McAfee vừa lên tiếng cảnh báo một nguy cơ mới: phishing qua SMS.  Cả người sử dụng lẫn các hãng bảo mật đã có thêm hai lý do để cảm thấy bất an trong tuần qua.
  • Nhắn tin không <i>"hủy hoại"</i> ngôn ngữ Nhắn tin không <i>"hủy hoại"</i> ngôn ngữ
    Việc người dùng thường xuyên sử dụng tin nhắn SMS và dịch vụ chat IM không gây tác động tiêu cực đến kỹ năng ngôn ngữ cơ bản của họ, nghiên cứu mới nhất tại Canada kết luận.
  • Tu huýt thông minh đầu tiên trên thế giới Tu huýt thông minh đầu tiên trên thế giới
    Cùng thời điểm này, Wiso sẽ tự động tìm mọi cách bắt liên lạc khẩn cấp với những người thân của bạn (gọi điện, nhắn tin SMS, gửi email).
  • Điện thoại LG G262 có khả năng ứng dụng EDGE Điện thoại LG G262 có khả năng ứng dụng EDGE
    Sản phẩm mới nhất vừa được Công ty điện tử LG Việt Nam tung ra thị trường với khả năng ứng dụng mạng di động băng rộng cho phép truyền dữ liệu tốc độ cao khi sử dụng các dịch vụ đa phương tiện như tin nhắn SMS, tải nhạc, quản lý e-mail, dịch vụ Internet và mạng nội bộ Intranet...