soạn nhạc

  • "Loa" giúp người điếc nghe nhạc "Loa" giúp người điếc nghe nhạc
    Các nhà khoa học vừa phát minh được một thiết bị giúp người điếc "nghe" được nhạc thông qua sự dao động, 200 năm sau khi kỹ thuật này được nhà soạn nhạc Beethoven sử dụng khi ông bị mất thính giác.
  • Amazing Slow Down 3.1.4 - Học nhạc bằng cách nghe chậm Amazing Slow Down 3.1.4 - Học nhạc bằng cách nghe chậm
    Nếu bạn là một nhà soạn nhạc thích học thêm những kỹ thuật và các bài nhạc mới thì có thể học bằng cách lắng nghe từng đoạn nhạc lặp đi lại nhiều lần. Nhưng để được như vậy thì nhạc phải chơi chậm lại một chút và Amazing Slow Downer sẽ giúp
  • Trí thông minh nhân tạo hoàn thành bản giao hưởng số 10 còn dang dở của Beethoven Trí thông minh nhân tạo hoàn thành bản giao hưởng số 10 còn dang dở của Beethoven
    Một nhóm các nhà âm nhạc và lập trình viên sẽ sử dụng trí thông minh nhân tạo để hoàn thành phần còn dang dở Bản giao hưởng số 10 của nhà soạn nhạc người Đức Ludwig van Beethoven, vào năm 2020 để kỷ niệm 250 năm ngày sinh của ông.
  • Nhạc giao hưởng giúp giảm co giật do động kinh Nhạc giao hưởng giúp giảm co giật do động kinh
    Ðó là kết luận được các nhà khoa học Ý rút ra sau khi phân tích các nghiên cứu về lợi ích của việc nghe các tác phẩm của thiên tài soạn nhạc người Áo Wolfgang Amadeus Mozart đối với chứng động kinh.