spyware

  • Phần mềm bảo vệ Windows trông giống... spyware Phần mềm bảo vệ Windows trông giống... spyware
    "Nếu nó hoạt động hay truyền thông tin như spyware thì đích thị là phần mềm gián điệp rồi". Đó là lời bàn tán của các hãng bảo mật về tính năng chống hàng lậu gài trong Windows Genuine Advantage (WGA) chạy kèm với hệ điều hành phổ biến nhất hiện
  • Symantec nhầm lẫn phần mềm nhà thờ là spyware Symantec nhầm lẫn phần mềm nhà thờ là spyware
    Công cụ diệt virus Norton Antivirus lại vừa nhầm lẫn khi xác định phần mềm dùng để tạo các bài thuyết giảng trong nhà thời là phần mềm gián điệp (spyware), đồng thời khuyến nghị các cha sứ xoá nó đi.
  • FBI sử dụng spyware để truy tìm tội phạm FBI sử dụng spyware để truy tìm tội phạm
    Bản cáo trạng khởi tố một nghi phạm đe doạ đánh bom gần đây do FBI đưa ra đã tiết lộ thông tin về một công cụ spyware chuyên làm nhiệm vụ sàng lọc các thông tin để truy tìm tung tích của những kẻ đánh bom.
  • Công cụ tìm kiếm Trung Quốc bị kiện vì chứa Spyware Công cụ tìm kiếm Trung Quốc bị kiện vì chứa Spyware
    Một người đàn ông Trung Quốc vừa khởi kiện công cụ tìm kiếm Zhongsou sau khi phần mềm điện thoại VoIP mà anh ta tải từ mạng về có chứa cả spyware.
  • Spyware: Nguy cơ bảo mật nguy hiểm đối với doanh nghiệp Spyware: Nguy cơ bảo mật nguy hiểm đối với doanh nghiệp
    Trong năm 2007, spyware đã tiến lên vị trí thứ 2 sau virus trong top nguy cơ bảo mật nguy hiểm nhất năm 2007 và trở thành mối quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp.
  • Adware, spyware nay đã là … rootkit Adware, spyware nay đã là … rootkit
    Theo hãng bảo mật F-Secure thì số lượng các rootkit tấn công các hệ thống chạy hệ điều hành Windows được phát hiện trong năm nay đã tăng lên nhanh chóng. Đây là chính là kết quả của việc các hãng kinh doanh phần mềm quảng cáo và gi&
  • Microsoft nâng cấp Anti-Spyware Defender Microsoft nâng cấp Anti-Spyware Defender
    Ngày thứ năm vừa qua, Microsoft đã tiết lộ một số nâng cấp mới trong phần mềm bảo mật miễn phí của hãng Microsoft Defender bao gồm những cải tiến mới trong giao diện người sử dụng và khả năng nâng cấp nhận dạng.
  • Windows Genuine không phải là spyware? Windows Genuine không phải là spyware?
    Động thái mới của Microsoft bắt nguồn từ việc phiên bản mới nhất WGA thường xuyên kiểm tra phiên bản hệ điều hành Windows XP có hợp pháp hay không trên các hệ thống có cài đặt ứng dụng này và hàng ngày đều thông báo về cho Microsoft.
  • Phần mềm Symantec bị Microsoft cho là spyware Phần mềm Symantec bị Microsoft cho là spyware
    Vấn đề xảy ra tuần trước khi Microsoft nâng cấp Windows AntiSpyware. Công cụ mới coi các khóa registry mà sản phẩm Symantec thiết lập là những chương trình chuyên ăn cắp mật khẩu Bancos. Windows AntiSpyware đã đưa ra cảnh báo và yêu cầu người sử dụng loại bỏ những
  • Website “điểm mặt” mọi ứng dụng có spyware Website “điểm mặt” mọi ứng dụng có spyware
    Hai Viện nghiên cứu về Internet của đại học Harvard và Oxford đang chuẩn bị kết hợp giới thiệu trang web chuyên “điểm mặt đặt tên” hầu như mọi ứng dụng có chứa phần mềm gián điệp có mặt trên thế giới. Công trình này có sự hỗ trợ nhiệt tình của Sun v&ag