tác dụng của nước

  • Nước cam có thể chống ung thư Nước cam có thể chống ung thư
    Các nhà khoa học mới đây đã công bố kết quả nghiên cứu tác dụng chống ung thư của nước cam. Nó có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh bạch cầu ở trẻ em, chống lại ung thư vú và ung thư ruột kết ở người trưởng thành.
  • Nước gừng giúp lọc sạch phổi Nước gừng giúp lọc sạch phổi
    Hỗn hợp từ gừng, hành tây, nghệ giúp loại bỏ nicotine đối với người hút thuốc lá, ngoài ra còn lọc phổi, tăng cường chức năng phổi.
  • Nước bọt giúp làm lành vết thương Nước bọt giúp làm lành vết thương
    Các nhà nghiên cứu đã kiểm tra tác động của nước bọt peptide histamin-1 trên sự hình thành mạch máu và chất này rất quan trọng để làm lành vết thương.
  • 12 tác dụng của nước cam tốt nhất đối với sức khỏe 12 tác dụng của nước cam tốt nhất đối với sức khỏe
    Nước cam có chứa flavonoid có lợi cho sức khỏe và là một nguồn cung cấp các chất chống oxy hóa hesperidin.
  • Tác dụng của nước bọt động vật Tác dụng của nước bọt động vật
    Rất nhiều loài động vật cũng có nước bọt giống con người. Nhưng do đặc tính sống của các loài khác nhau nên nước bọt của chúng cũng có rất nhiều tác dụng tuyệt vời không giống nhau.
  • 6 tác dụng của nước mắm với sức khỏe và lượng sử dụng 6 tác dụng của nước mắm với sức khỏe và lượng sử dụng
    Nước mắm chứa nhiều chất đạm, chúng ở dạng các Amino Axit và Polipeptit mà hai chất này có khả năng cung cấp năng lượng và giữ ấm cơ thể khi uống 1-2 ngụm nước mắm ngon (15-30 ml)
  • Nước nho ép tốt cho tim Nước nho ép tốt cho tim
    Các nhà khoa học Pháp cho biết nước nho ép dường như cũng có tác dụng phòng ngừa bệnh tim mạch như rượu đỏ. Các nhà nghiên cứu của trường Đại học Louis Pasteur de Strasbourg đang nghiên cứu tác dụng của nước ép từ nho Concord đối với tim.
  • 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm
    Nước ấm, mật ong và chanh là hỗn hợp thức uống tuyệt vời. Nngoài việc làm dịu các cơn đau dạ dày và đem lại sự tươi mới cho làn da, thức uống này còn có nhiều công dụng khác mà bạn chưa biết đến.
  • 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong
    Tác dụng của mật ong đối với da mặt hay sức khỏe khi uống mật ong vào buổi sáng là rất rõ rệt. Tuy nhiên, để biết được chính xác thời gian uống mật ong lúc nào là tốt nhất cho cơ thể thì bạn nên tham khảo bài viết dưới đây.
  • 10 hiểu lầm về nước chanh 10 hiểu lầm về nước chanh
    Nước chanh không chỉ là một liệu pháp làm đẹp hữu hiệu cho phụ nữ, mà nó còn là thần dược có tác dụng cực tốt cho sức khỏe. Nhưng hầu hết mọi người đều có quan điểm sai lầm về nước chanh.