tây thi

  • Người đầu tiên Người đầu tiên
    Sau buổi lễ, cha xứ hỏi các con chiên phái nam: - Những ai trong số các con thường bị vợ thượng cẳng chân, hạ cẳng tay thì đứng dậy. - Tất cả đàn ông đều đứng dậy, chỉ một người vẫn ngồi yên tại chỗ.
  • RockIT 2000 Pro DJ 3.2: Phần mềm phối âm dùng cho DJ RockIT 2000 Pro DJ 3.2: Phần mềm phối âm dùng cho DJ
    RockIT 2000 Pro DJ 3.2 là chương trình dùng để phối âm cho DJ. Nếu trước đây công việc phối âm chủ yếu là bằng tay thì nay với phần mềm này các nhạc sĩ có thể sử dụng bộ công cụ của RockIT để tạo ra những âm thanh hoàn chỉnh.
  • Hết bảo hành, laptop đổ bệnh? Hết bảo hành, laptop đổ bệnh?
    Giá máy tính xách tay ngày càng dễ với, nhưng bệnh của máy tính xách tay thì không dễ "chữa" chút nào. Có những bệnh mà chi phí sửa chữa và mua linh kiện còn cao hơn mua máy mới cùng đời
  • Nối nhiều ảnh với nhau Nối nhiều ảnh với nhau
    Chắc hẳn bạn thường tiếc hùi hụi khi lòng muốn ghi lại khung cảnh thiên nhiên đại ngàn bát ngát mà máy ảnh trong tay thì vô phương thực hiện. Giải pháp cho bạn trong trường hợp này vẫn là hãy chụp càng nhiều góc ảnh liên tiếp nhau về khung c
  • Giải mã bí ẩn nụ cười Giải mã bí ẩn nụ cười
    Người Việt Nam thường nói: “Một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ”, còn người phương Tây thì cho rằng “Nụ cười là chìa khóa dẫn đến thành công”. Vậy nụ cười có mối liên hệ gì tới sức khỏe, thành công của con người?
  • Những công nghệ trên ô tô ngừa lái xe say rượu gây tai nạn Những công nghệ trên ô tô ngừa lái xe say rượu gây tai nạn
    Say rượu khi lái xe không chỉ đang gây bức xúc ở Việt Nam mà còn là vấn nạn trên toàn cầu. Ở nhiều nước, ngoài áp dụng luật phạt mạnh tay thì công nghệ đang từng bước đưa vào xe hơi để góp phần đẩy lùi tệ nạn này.
  • Điều gì xảy ra nếu bạn uống thuốc tẩy? Điều gì xảy ra nếu bạn uống thuốc tẩy?
    Trước hết, nếu bạn tìm đến bài viết này vì trong gia đình bạn đã/đang có người uống thuốc tẩy thì hãy ngưng đọc tiếp và ngay lập tức đưa người thân của bạn đi đến bệnh viện gần nhất.