tôm ươn

  • Sóng hấp dẫn - Phát hiện lịch sử của nhân loại Sóng hấp dẫn - Phát hiện lịch sử của nhân loại
    "Lời tiên tri" của Einstein về sóng hấp dẫn từ hơn 100 năm trước nay đã được giải mã qua vụ va chạm kinh hoàng nhất trong vũ trụ.
  • Nhận biết tôm bơm tạp chất như thế nào? Nhận biết tôm bơm tạp chất như thế nào?
    Để tăng trọng lượng và có "mẫu mã" đẹp cho tôm, nhiều người bán đã bơm nước, tạp chất, hóa chất độc hại vào tôm. Nếu người dân ăn phải sẽ bị ngộ độc thực phẩm, mắc các bệnh nguy hiểm như tiêu chảy, tả, thương hàn, rối loạn tiêu hóa...
  • 15 điều thú vị bạn nên biết về mì ăn liền 15 điều thú vị bạn nên biết về mì ăn liền
    Có lẽ tất cả chúng ta đều biết, mì ăn liền là món ăn hết đỗi quen thuộc trong ký túc xá sinh viên, cũng là "vị cứu tinh" cho những bữa ăn cuối tháng hết tiền.
  • Loài vật thọ 10.000 năm, dù "tra tấn" thế nào cũng vẫn sống trơ trơ Loài vật thọ 10.000 năm, dù "tra tấn" thế nào cũng vẫn sống trơ trơ
    Bất chấp kích thước vô cùng nhỏ bé, sinh vật này có đủ sức đánh bật tất cả các đối thủ khác trên trái đất để nhận danh hiệu loài vật sống dai nhất quả đất.
  • Cách hiểu đơn giản về hố đen vũ trụ và sóng hấp dẫn Cách hiểu đơn giản về hố đen vũ trụ và sóng hấp dẫn
    Sóng hấp dẫn và hố đen vũ trụ là những khái niệm chỉ có những người đam mê vật lý mới có thể am tường. Vậy còn người bình thường, chúng ta sẽ phải hiểu hai khái niệm này như thế nào?
  • 5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015 5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015
    Có hàng trăm ngàn các tiện ích dành cho các thiết bị công nghệ hiện đại đang có mặt trên thị trường nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng. Từ làm việc, đi du lịch, nấu ăn, thậm chí là vui chơi, giải trí... tùy thuộc vào mục đích mà người dùng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới các bạn 5 phần mềm, ứng dụng được yêu thích nhất trong tháng 5/2015.
  • Giải mã vũ khí đáng sợ của tôm búa Giải mã vũ khí đáng sợ của tôm búa
    Tôm búa (Stomatopoda) - hay tôm tít, tôm tích, tôm thuyền - là nhóm động vật giáp xác bao gồm hơn 400 loài thuộc bộ Tôm chân miệng.