tượng nhân sư sphinx

  • Kỳ 3: Tâm linh huyền bí nơi Tây Tạng Kỳ 3: Tâm linh huyền bí nơi Tây Tạng
    Từ xưa đến nay có nhiều nhà nghiên cứu chuyên nghiệp và cả những người "nghiệp dư" muốn tìm hiểu về hiện tượng tâm linh, đã đi sâu vào những nơi mà họ cho là trung tâm của các sự kiện huyền bí, để chứng kiến tận mắt những hiện tượng lạ lùng không thể giải thích được…
  • Những hệ thống vũ khí hạt nhân đáng sợ nhất thế giới Những hệ thống vũ khí hạt nhân đáng sợ nhất thế giới
    Vũ khí quân sự luôn là 1 phương diện để thể hiện sức mạnh của mỗi quốc gia, trong đó có vũ khí hạt nhân. Dưới đây là danh sách những loại vũ khí hạt nhân đáng sợ nhất thế giới.
  • Truyền thuyết về 12 chòm sao Truyền thuyết về 12 chòm sao
    12 chòm sao hoàng đạo và những truyền thuyết về chúng. Bạn có bao giờ tự hỏi những biểu tượng xinh xắn đại diện cho cung hoàng đạo của mình có xuất xứ từ đâu? Biết được bí mật các chòm sao cũng là một cách để hiểu hơn về bản thân và những người xung quanh.
  • 12 hiện tượng tôn giáo bí ẩn nhất trong lịch sử 12 hiện tượng tôn giáo bí ẩn nhất trong lịch sử
    Mọi tôn giáo trên thế giới đều có những câu chuyện kì lạ, những sự kiện và hiện tượng huyền bí dường như vượt xa các quy luật của tự nhiên...
  • Ý nghĩa logo của các hãng xe ô tô nổi tiếng thế giới Ý nghĩa logo của các hãng xe ô tô nổi tiếng thế giới
    Đằng sau những logo là biểu tượng kéo dài hàng thập kỷ của các hãng ô tô nổi tiếng thế giới như Toyota, Mitsubishi, Rolls Royce… là một quá trình lịch sử dài cùng với những sự thật thú vị.
  • Thợ lặn chia sẻ câu chuyện có thật về ma nước Thợ lặn chia sẻ câu chuyện có thật về ma nước
    Những câu chuyện bí ẩn về những con ma thường xuất hiện trong các ngôi nhà, lâu đài bỏ hoang đã không còn xa lạ với nhiều người. Nhưng sự tồn tại của các hồn ma chết đuối, trú ngụ dưới nước thì ít người biết tới.
  • Lý giải khoa học về sự đầu thai chuyển kiếp Lý giải khoa học về sự đầu thai chuyển kiếp
    "Người ta giải thích rằng, khi con người chết đi, Diêm Vương sẽ mở sổ ghi chép đánh giá công, tội để cho đi tái sinh vào các cõi khác nhau".