tập đoàn spacex

  • Tàu tư nhân chuẩn bị kết nối với ISS Tàu tư nhân chuẩn bị kết nối với ISS
    Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) thông báo Dragon, phi thuyền của tập đoàn SpaceX, đang tiến tới gần ISS sau khi bám theo trạm trên quỹ đạo. Khi Dragon tới sát ISS, các phi hành gia trong trạm sẽ "tóm" nó bằng cánh tay robot và giúp nó ghép nối với trạm qua một cổng bên dưới trạm, BBC đưa tin.
  • Elon Musk: Từ đứa trẻ bị bạn đánh "bố nhìn không ra" đến tỉ phú đầy quyền lực Elon Musk: Từ đứa trẻ bị bạn đánh "bố nhìn không ra" đến tỉ phú đầy quyền lực
    Elon Musk là một trong những tỉ phú nổi bật của thế giới. Bằng sức lực và trí tuệ của mình, ông đã tạo ra nhiều công ty có giá hàng tỉ USD. Trong đó, tập đoàn SpaceX của ông có tham vọng giúp loài người chinh phục sao Hỏa.
  • Tàu vũ trụ Crew Dragon trở về Trái đất an toàn Tàu vũ trụ Crew Dragon trở về Trái đất an toàn
    Vào lúc 13h45 GMT (tức 20h45- giờ Hà Nội) ngày 8/3, tàu vũ trụ không người lái Crew Dragon của Tập đoàn SpaceX đã đáp xuống Đại Tây Dương thành công, kết thúc sứ mệnh hơn 6 ngày trong không gian.
  • Phi thuyền tư nhân tìm đường lên vũ trụ Phi thuyền tư nhân tìm đường lên vũ trụ
    Vụ phóng tàu Dragon, sản phẩm của tập đoàn SpaceX, sẽ diễn ra vào lúc 7h44 theo giờ GMT (14h44 theo giờ Việt Nam). Tên lửa Falcon 9 sẽ đưa tàu cùng nửa tấn hàng hóa tới ISS. Sau khi tới quỹ đạo, tàu sẽ tách khỏi tên lửa và tiến về phía trạm để kết nối. Dragon sẽ trở về trái đất cùng những thiết bị cần được sửa chữa.
  • Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa
    Không có nhiều người tin vào tiên đoán của những nhà tiên tri. Tuy nhiên, người ta không thể làm ngơ khi những tiên đoán đó thành hiện thực tới 70%. Hãy cùng xem các tiên tri của Vanga qua bài viết dưới đây
  • Rùng mình tiên đoán hiểm họa năm 2016? Rùng mình tiên đoán hiểm họa năm 2016?
    Hai nhà tiên tri nối tiếng thế giới Vanga và Nostramadus đã đưa ra 1 loạt những dự báo về thế giới trong năm 2016 khiến không ít người hoang mang. Liệu trong những dự đoán đó có điều gì sẽ trở thành hiện thực?
  • Những thời điểm tập thể dục tốt nhất Những thời điểm tập thể dục tốt nhất
    Cơ thể mỗi người có phản ứng với việc tập luyện khác nhau vào từng thời điểm trong ngày. Vì vậy, hãy chọn các bài tập thể dục phù hợp cho bạn nhé.