tắc kè tự tắm rửa

  • Nguyên lý hoạt động của hộp số tự động Nguyên lý hoạt động của hộp số tự động
    Nếu bạn đã từng điều khiển một chiếc ôtô số tự động, chắc chắn bạn sẽ nhận ra hai điều khác biệt rõ ràng giữa một chiếc xe số tự động và chiếc xe sử dụng số cơ khí gài bằng tay.
  • Phơi bày bí mật Tam giác quỷ Bermuda Phơi bày bí mật Tam giác quỷ Bermuda
    Sau bao nhiêu biến cố, nhiều điều kì bí xảy ra, ngày hôm nay, bí mật về tam giác quỷ Bermuda đã được các nhà khoa học đưa ra ánh sáng với những bằng chứng khoa học cụ thể, rõ ràng.
  • 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm
    Nước ấm, mật ong và chanh là hỗn hợp thức uống tuyệt vời. Nngoài việc làm dịu các cơn đau dạ dày và đem lại sự tươi mới cho làn da, thức uống này còn có nhiều công dụng khác mà bạn chưa biết đến.
  • 8 sự thật thú vị về hang động Sơn Đoòng 8 sự thật thú vị về hang động Sơn Đoòng
    Hang Sơn Đoòng thuộc quần thể hang động Phong Nha - Kẻ Bàng, tọa lạc tại xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình nước ta. Cho tới nay, đây luôn được coi là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới từng được phát hiện.
  • 10 bí ẩn về người ngoài hành tinh 10 bí ẩn về người ngoài hành tinh
    Nhiều nhà khảo cổ học và nhà lý luận về người ngoài hành tinh cho rằng trái đất xưa kia từng nhiều lần được người ngoài hành tinh viếng thăm, làm thay đổi mãi mãi lịch sử loài người trên trái đất.
  • Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh
    Khu vực 51, kim tự tháp Ai Cập là những địa danh nổi tiếng hàng đầu thế giới, nhưng sự bí ẩn luôn bao trùm, khiến những nơi này ngày càng thu hút sự chú ý của nhiều người.
  • Những sự kiện thần bí nổi tiếng trong lịch sử Những sự kiện thần bí nổi tiếng trong lịch sử
    Trong lịch sử tồn tại rất nhiều sự kiện thần bí vượt ngoài tầm hiểu biết của nhân loại và ngoài khả năng giải thích của khoa học.